PDA

View Full Version : Độc Bá Võ Lâm mở teaser, ra mắt tại Việt Nam ngày 23/6


yolotravel01
16-09-2015, 08:21 AM
Mới đây, Độc Bá Võ Lâm (https://omga.vn/doc-ba-vo-lam.html) đã chính thức đánh tiếng làng game Việt bằng teaser đậm chất Võ Lâm. Theo đó, game cũng ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23/6 tới.

Hôm nay, Độc Bá Võ Lâm (https://omga.vn/doc-ba-vo-lam.html) con cưng của NSX Võ Lâm Chi Mộng vừa chính thức tung teaser tại địa chỉ đi kèm sự kiện tặng bí kíp võ công. Đồng thời game cũng ấn định thời điểm ra mắt vào 23/6 này.
Game mobile Độc Bá Võ Lâm có 4 môn phái Côn Lôn, Võ Đang, Hoa Sơn, Thiên Sơn, mỗi môn phái sử dụng vũ khí và võ công cơ bản khác nhau. Tuy nhiên về sau các bộ bí kíp võ học trong game mỗi phái đều có cơ hội sở hữu và luyện tập ngang nhau. Khi ra mắt, game sẽ xuất hiện 52 bộ bí kíp để giang hồ tranh đoạt tự tìm ra lối đi cho riêng mình. Tạo nên một lối chơi phong phú và đa dạng.
Trong thời gian qua thông tin của Độc Bá Võ Lâm được mua về Việt Nam làm cộng game thủ cực kỳ phấn khích và mong chờ. Hội “chơi game Độc Bá Võ Lâm” trên facebook đã có hơn 3600 thành viên, trên fanpage game hàng ngày đều có hàng trăm lượt trao đổi về hệ thống tính năng trong game. Nhiều gamer không chờ được đã sang tận Trung Quốc trải nghiệm trước.
Độc Bá Võ Lâm sở hữu đồ hoạ 2.5D phong cách cổ trang, hình ảnh chi tiết sắc nét. Là một sản phẩm mới của nhà sản xuất Võ Lâm Chi Mộng nên Độc Bá Võ Lâm được kế thừa và phát triển những tính năng cao cấp như cắm shop bày bán tự do, khinh công liên tục không cần thể lực, tính năng nerver logout cùng hệ thống chiến trường 1vs1000 cực kỳ hấp dẫn.

https://omga.vn/doc-ba-vo-lam.html