PDA

View Full Version : D'Le Pont D'or là chung cư chất lượng bậc nhất tại Hà Nội


khucanhocaocap79
15-09-2015, 01:38 PM
Dự án có vị trí bên hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội được thi công như một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Tòa chung cư được thiết kế theo hướng tân cổ điển với 90% căn hộ có view ra hồ. ( Click xem thêm: luxcity (http://goo.gl/tPhBzY) )

Dự án chỉ cách quảng trường Ba Đình, hồ Hoàn Kiếm và trung tâm đô thị mới ở phía Tây 1-3km. Hạ tầng xã hội xung quanh D’.Le Pont D’or có các tiện ích phục vụ cuộc sống như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khách sạn, văn phòng… Dự án sở hữu nhiều tiện ích thường xuất hiện trong khách sạn sang trọng như bể bơi bốn mùa trong nhà, khu spa và phòng gym, nhà hàng và quán café, vườn treo trên mái. Hơn nữa, công trình xây dựng 4 tầng hầm đáp ứng mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe hơi, và một xe máy.

Ngoài việc chọn nhà thầu uy tín và kĩ thuật xây dựng phát triển, Tân Hoàng Minh cũng dùng vật liệu chất lượng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như thép Việt - Italy, Việt - Đức. Phần kết cấu bao thân và tường ngăn được xây dựng bằng gạch bê tông rỗng, có tính năng cách âm, cách nhiệt, chấm thấm tốt, an toàn, thân thiện với môi trường và đặc biệt là thuận lợi cho thi công điện nước. Nhà Thầu Icon 4 là đơn vị được chọn để thực hiện phần thân cho dự án D’, Le Pont D’or - Hoàng Cầu. ( Click xem thêm: Luxcity (https://www.facebook.com/canholuxcityquan7.chudautudatxanh) )

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh luôn giám sát sát sao tiến độ thi công để chắc chắn xây dựng xong 3 sàn /tháng. Hiện tại D’, Le Pont D’or - Hoàng Cầu xây dựng sàn tầng 6 và vào cuối năm 2016 sẽ bàn giao nhà cho bạn theo đúng cam kết.

Song song với việc thu xếp đủ tài chính đảm bảo tiến độ xây dựng, Tân Hoàng Minh kí kết cùng ngân hàng SHB có chính sách rõ ràng. Theo đó, người mua sẽ được vay vốn đến 70% giá trị hợp đồng. Chủ đầu tư trả tất cả lãi suất cho khách hàng từ thời điểm hoàn thành hợp đồng vay mua chung cư đến khi được nhận căn hộ (dự kiến vào giữa năm 2016). Với gia hạn vay tối đa đến 20 năm, qúy khách có thể tự cân đối nguồn vốn và lộ trình thanh toán vốn hợp lý và linh hoạt.

Bên cạnh đó, cùng sự giúp đỡ trực tiếp của trung tâm khách hàng SHB và 3 chi nhánh SHB gồm Thăng Long, Hàm Long, Vạn Phúc, quý vị mua sẽ được hướng dẫn giấy tờ vay đặt cọc chung cư dự án (http://trungtamluyenthi.com.vn/dle-pont-dor-la-nha-o-chat-luong-sang-trong-tai-ha-noi/) dễ dàng và tiện lợi. Hiện nhà ở D’. Le Pont D’or –Hoàng Cầu được rao bán với giá từ 40 triệu đồng một m2 (chưa VAT) tùy từng nhà ở. Đây là mức giá ưu đãi so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. Vào khoảng tháng 10 năm nay, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng có dự định thực hiện dự án D’.San Raffles tại ngã tư Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây sẽ là một dự án có kiến trúc, cảnh quan đẹp tại phía Nam Hồ Gươm của thủ đô.