PDA

View Full Version : Vì sao nên mua mua Ehome 4 của Nam Long


canhogiatottphcm3879
13-09-2015, 08:25 PM
Khách hàng đặt cọc căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn chỉ cần trả trước số tiền 100 triệu đồng là có thể sử dụng tất cả tiện ích sống hiện đại của một khu đô thị. ( Click xem thêm: du an luxcity (http://goo.gl/x3YJXr) )

Rất nhiều người dân đắn đo khi đứng trước quyết định: nên mua căn hộ hay đất xây nhà ở các khu vực gần TP.HCM? Câu trả lời phụ thuộc vào khả năng tài chính và mong muốn của chính họ.

Thấu hiểu nhu cầu của khách mua, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) thực hiện cùng lúc hai dự án: nhà phố vườn và nhà ở tại dự án KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn. Nếu nhà phố thi công theo hướng concept “3 thế hệ”, phù hợp với các gia đình có vốn để dành khá thì dòng chung cư lại cung cấp những giải pháp “sở hữu căn nhà đầu tiên” cho những gia đình trẻ, viên chức, những người mới đi làm được vài năm, tích lũy còn hạn chế.

Trong Đại hội cổ đông 2015 của Nam Long, Chủ tịch HĐQT công ty- ông Nguyễn Xuân Quang cho biết, nhu cầu căn hộ tại các thành phố hiện nay rất lớn, vấn đề là các nhà phát triển có phát triển được sản phẩm phù hợp, thiết kế đẹp và giải pháp vốn có tốt hay không. Với chung cư dự án E Home, Nam Long tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi này.

Trước hết, căn hộ được xây dựng với diện tích phù hợp, thoáng đãng và giá bán hợp lý, trung bình căn hộ hai phòng ngủ khoảng 475 triệu đồng. Để giảm áp lực về tiền bạc, tập đoàn Nam Long đã kết hợp với nhiều ngân hàng thương mại, cung ứng các gói vay đặc biệt để qúy vị nhanh chóng có được nhà. Điển hình như chính sách “vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, vay ổn định 6% trong 2 năm hay chương trình An tâm lãi suất” của Vietcombank.

Ngoài ra, theo Giám đốc Khối phát triển kinh doanh của Nam Long - ông Lê Chiến Thắng , hiện nay đã có 250 trường hợp mua nhà ở EHome 4 (http://bigonex.vn/threads/vi-sao-nen-mua-mua-can-ho-ehome-4-cua-cdt-nam-long.1162/) được chủ đầu tư hỗ trợ, tư vấn vay thành công gói 30.000 tỷ của Chính phủ với lãi suất 5 - 6% cố định trong vòng 15 năm.

Trong khi, với chương trình vay thương mại, chung cư EHome 4 giá 475 triệu đồng, qúy khách chỉ cần trả trước 100 triệu đồng, tương đương 20% là có thể ký hợp đồng, sau đó chỉ phải trả gốc và lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng/tháng (tùy gói vay). Mức thanh toán này khá phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những quản lý cấp trung đang làm việc trong các khu công nghiệp trên khu vực Thị xã Thuận An, có thu nhập từ 10 - 12 triệu/tháng.

Bên cạnh bài toán vốn, chủ đầu tư dự án E Home cũng đã giải quyết thêm một vấn đề quan trọng khác là chuyện tạo dựng các giá trị cộng đồng cho cư dân khi họ dọn vào an cư. Do tọa lạc trong khuôn viên 12 ha của KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn nên người dân của chung cư EHome 4 được hưởng thụ tát cả các tiện ích nội khu hiện có như định cư trong một khu đô thị như: sân thể thao, trường mầm non, công viên, hồ bơi… dù số tiền quý vị bỏ ra chỉ để mua một căn hộ.

Cùng với các dịch vụ nội khu, EHome 4 có vị trí ngay trung tâm Thị xã Thuận An - Bình Dương (liền kề TP.HCM), nơi định hướng trở thành đô thị loại II vào năm 2020, nên hai năm trở lại đây, hàng loạt công trình trọng điểm về y tế, thương mại dần hình thành (Bệnh viện quốc tế Miền Đông, Trung tâm thương mại Aeon,…); điều này làm tăng thêm giá trị sống của cư dân cũng như tích lũy giá trị gia tăng của những sản phẩm tại KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn sắp tới đây. ( Click xem thêm: Dự án Luxcity (https://www.facebook.com/canholuxcityquan7.chudautudatxanh) )