PDA

View Full Version : Căn hộ EHome 4 - Mội trường sống trong xanh


khucanhocaocap79
13-09-2015, 05:56 PM
Người đặt cọc căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn chỉ cần trả trước số tiền 100 triệu đồng là có thể tận hưởng tất cả tiện ích sống hiện đại của q khu đô thị. ( Click xem thêm: can ho luxcity (http://goo.gl/uLUxoH) )

Rất nhiều người dân do dự khi đứng trước quyết định: nên mua chung cư hay đất xây nhà ở các khu vực liền kề TP.HCM? Câu trả lời phụ thuộc vào khả năng tài chính và mong muốn của chính họ.

Thấu hiểu nhu cầu của qúy khách, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) thi công cùng lúc hai dự án: nhà phố vườn và nhà ở tại dự án KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn. Nếu nhà phố đi theo concept “3 thế hệ”, dành cho các gia đình có tích lũy khá thì dòng nhà ở lại cung cấp các biện pháp “sở hữu căn nhà đầu tiên” cho các gia đình trẻ, viên chức, những người mới đi làm được vài năm, nguồn vốn còn hạn chế.

Trong Đại hội cổ đông 2015 của Nam Long, Chủ tịch HĐQT công ty- ông Nguyễn Xuân Quang chia sẻ, nhu cầu nhà ở tại các thành phố hiện nay rất lớn, vấn đề là các nhà đầu tư có tạo ra được căn hộ phù hợp, thiết kế đẹp và giải pháp tài chính tối ưu hay không. Với chung cư dự án E Home, Nam Long tập trung giải quyết những yếu tố cốt lõi này.

Đầu tiên, sản phẩm được xây dựng với diện tích phù hợp, thoáng đãng và giá chào bán hợp lý, trung bình căn hộ hai phòng ngủ khoảng 475 triệu đồng. Để giảm gánh nặng về tài chính, tập đoàn Nam Long đã liên kết với nhiều ngân hàng thương mại, cung ứng các gói vay đặc biệt để cư dân nhanh chóng có được nhà. Điển hình như chính sách “vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, vay ổn định 6% trong 2 năm hay chương trình An tâm lãi suất” của ngân hàng Vietcombank .

Đồng thời, theo Giám đốc Khối phát triển kinh doanh của Nam Long - ông Lê Chiến Thắng , đến thời điểm hiện tại đã có 250 trường hợp đặt cọc chung cư EHome 4 (http://bonmuatourist.com.vn/co-nen-mua-du-an-ehome-4-cua-nam-long/) được chủ đầu tư hỗ trợ, tư vấn vay thành công gói 30.000 tỷ của Chính phủ với lãi suất 5 - 6% cố định trong vòng 15 năm.

Trong khi đó, với gói vay thương mại, nhà ở EHome 4 giá 475 triệu đồng, qúy khách chỉ cần đóng trước 20% tương đương 100 triệu đồng là có thể ký hợp đồng, sau đó chỉ phải thanh toán gốc và lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng/tháng (tùy gói vay). Mức thanh toán này khá phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những quản lý cấp trung đang làm việc trong các khu công nghiệp trên khu vực Thị xã Thuận An, có thu nhập từ 10 - 12 triệu/tháng.

Bên cạnh vấn đề vốn, chủ đầu tư dự án E Home cũng đã giải quyết thêm một vấn đề quan trọng khác là chuyện gây dựng những giá trị cộng đồng cho cư dân khi họ dọn vào sống. Do nằm trong khuôn viên 12 héc ta của KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn nên cư dân của căn hộ EHome 4 được sử dụng hệ thống những tiện ích nội khu hiện hữu như an cư trong một khu đô thị như: công viên, hồ bơi, sân thể thao, trường mầm non… dù số vốn mà bạn bỏ ra chỉ để mua một căn nhà.

Kết hợp với các dịch vụ nội khu, EHome 4 Bắc Sài Gòn có vị trí ngay trung tâm Thị xã Thuận An - Bình Dương (liền kề TP.HCM), nơi định hướng trở thành đô thị loại II vào năm 2020, nên hai năm gần đây, nhiều công trình quy mô lớn về y tế, thương mại dần được xây dựng (Bệnh viện quốc tế Miền Đông, Trung tâm thương mại Aeon,…); việc này làm tăng thêm giá trị sống của bạn cũng như tích lũy giá trị gia tăng của những sản phẩm tại KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn sắp tới đây. ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát (http://canholuxcity.net/) )