PDA

View Full Version : Mở bán chung cư Vincom Shophouse Hải Phòng - Công ty Vingroup


canhogiatottphcm3879
11-09-2015, 07:45 PM
Ngày 12/9/2015 Tập đoàn Vingroup tổ chức sự kiện giới thiệu Vincom Shophouse Hải Phòng - khu nhà phố thương mại đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Hải Phòng ở Catbi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền . ( Click xem thêm: Can ho quan 7 (http://goo.gl/x3YJXr) )

Cùng việc tiến hành chào bán chính thức dự án Vincom Shophouse Hải Phòng, Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 2 – Tập đoàn Vingroup cũng công bố áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho đợt mở bán đầu tiên.

Bên cạnh các ưu đãi về giá bán, tất cả người tiêu dùng mua dự án còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và được sử dụng vô số dịch vụtrong khu Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng.

Hấp dẫn hơn, 15 người đầu tiên đặt cọc dự án (http://trieuson2.edu.vn/threads/mo-ban-du-an-vincom-shophouse-hai-phong-tap-doan-vingroup.810/) sẽ được chủ đầu tư tặng thêm 5 đêm nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort hoặc Vinpearl Nha Trang Resort.

Dự án tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông, đối diện Cảng Hải Phòng - khu vực trung tâm mới sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực. Trên tổng diện tích 19.960m2, dự án có gần 70 căn nhà phố thương mại chia thành 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia.

Tất cả các căn Shophouse được thiết kế theo ý tưởng tân cổ điển, có diện tích từ 75 - 230m2, trong đó tầng 1 là khu vực dành cho những hoạt động thương mại, từ tầng 2 trở lên là khu vực sinh sống như vậy gia chủ vừa có thể KD, vừa có thể sinh sống một cách tiện nghi trong ngôi nhà của mình. Xen lẫn với những không gian kinh doanh, sinh hoạt là các mảng xanh được phối 1 cách hài hòa giúp dự án khắc phục được tối đa các điểm bất cập của kiểu nhà phố truyền thống.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của khu Shophouse là nằm trong khuôn viên Trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng dự kiến khai trương vào ngày 30/9/2015 theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” với đa dạng các thương hiệu thời trang đẳng cấp, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim… Người dân tại Vincom Shophouse Hải Phòng sẽ được thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông thông thoáng và hoạt động mua sắm sầm uất tại đây. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity (http://nhadatkhudong.net/can-ho-lux-city-huynh-tan-phat-quan-7/) )

Sở hữu một căn shophouse tại khu phức hợp Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng, bạn có thể tự kinh doanh hiệu quả hoặc cho thuê sinh lời. Hơn nữa, những căn Shophouse sở hữu mặt tiền từ 5 – 12m, tọa lạc ngay tại mặt phố Lê Thánh Tông, vỉa hè rộng lớn sẽ tận dụng tốt nhất cơ hội buôn bán và chức năng thương mại của qúy khách.

Dự kiến chủ đầu tư sẽ bàn giao thô các căn shophouse đầu tiên từ tháng 10/2015.

hieuqn88
12-09-2015, 06:52 AM
Đi ăn quán Cháo canh cá lóc, Cháo canh sườn Quảng Bình, Miền Trung ở Hà Nội

Cháo bánh canh (http://quangbinhoi.com) hay còn gọi là bánh canh, cháo canh (cá lóc, sườn) là một trong những món ăn ngon, là một trong những đặc sản nổi tiếng của Quảng Bình. Bánh canh được làm từ bột gạo thơm, dẻo hạt và trắng tinh, đem xay nhào thành bột, cho cán mỏng rồi xắt thành từng lát, từng sóng như mì sợi.

Bánh canh tại Quảng Bình Ơi (http://quangbinhoi.com/gioi-thieu/) gồm có các loại sau:
Bánh canh sườn – giò: 25k/ tô Bánh canh cá lóc – giò: 30k/ tô Bánh canh đặc biệt (sườn, cá lóc, giò): 35k/ tô
Nghe tên gọi là cháo bánh canh thì có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến như cháo gạo nấu thông thường nhưng thực chất nó giống với phở, bún hay mì hơn là cháo chỉ khác ở cách nấu là cho sợi bột (bánh) vào nồi nước dùng và đun sôi một lúc như cách nấu cháo, nấu canh.
https://lh6.googleusercontent.com/-8eCg7KiqMEY/VSj4ZsyTDqI/AAAAAAAANE8/EDCaIME1Aww/s0/www.quangbinhoi.com_banh-canh-quang-binh.jpg
Cháo bánh canh Quảng Bình tại Quảng Bình Ơi

Nguyên liệu chính của món bánh canh khá là đa dạng tùy vào sở thích của từng người, thông thường có các loại chính là sườn heo, cá lóc (cá quả), ghẹ, và tôm tươi, loại tôm sống ở đầm, cho thịt đậm đà, đặc biệt là không tanh.

Dù đơn giản nhưng với những người làm việc hay sinh viên xa quê hương Quảng Bình và cả thực khách tại Hà Nội để có thể thưởng thức được một bát cháo bánh canh đúng hương, chuẩn vị thì là không dễ chút nào.

Cháo bánh canh tại Quảng Bình Ơi với nguyên liệu được gửi từ Quảng Bình ra và do chính đầu bếp gốc Quảng Bình nấu chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
https://lh6.googleusercontent.com/-4nT1Ud6gCsc/VSa9BZJOFUI/AAAAAAAAH_I/Qm8EgJh-ATg/s0/www.quangbinhoi.com_banh-canh-dac-biet.jpg
Cháo bánh canh cá lóc ăn kèm với Ram rán giòn (http://quangbinhoi.com/tu-khoa/ram-gion-o-ha-noi/) rất ngon.

Hãy đến Quảng Bình Ơi tại C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội ngay hôm nay để được thưởng thức cháo bánh canh cá lóc, bánh canh sườn và các món ngon của Quảng Bình !

Nguồn gốc cháo bánh canh

Cháo bánh canh ngày xưa là món ăn của người nghèo ở Quảng Bình phổ biến nhất là Quảng Trạch. Nguyên liệu chính là từ bánh làm từ gạo và cá đồng hoặc cá biển.

Sở dĩ có tên là cháo bánh canh vì cách thức nấu giống như nấu cháo hoặc nấu canh, sau khi trần qua sợi bánh (bột) thì cho vào nồi nước dùng nấu sôi một lúc để sợi bột ngấm gia vị và mềm mại hơn (khác với cách nấu bún, phở).

Thời xưa làm và nấu đơn giản chỉ nêm muối, ruốc và cho rau thơm, hành ngò.

Nó là cháo khi nấu vào bữa sáng để tiện ăn đi làm vạn việc trên đời.

Nhưng nó là canh khi ăn ở bữa trưa hay bữa tối. Nước của nó chắt ra chan vào cơm, hay để cả lẫn vô cơm thì thành canh. Cháo bánh canh hay cháo canh là thế.

Ngày xưa cụ Cao Bá Quát vô kinh đô Huế ứng thí gặp cụ Nguyễn Hàm Ninh ngoài cảm tài danh thơ phú, cụ Quát còn thích món cháo bánh canh do cụ Ninh thiết đãi.

Rứa nên dân gian ở đây mới nói món này khi cần là cháo, khi thích thì là canh. Ý nói nó biến đổi khôn lường, triết lý của nó là lấy cái giản đơn để thiết đãi lòng người.

(Tư liệu từ bác Cu Làng Cát (https://www.facebook.com/Culangcat). Cảm ơn bác rất nhiều !)

Hãy đến và thưởng thức bánh canh cá lóc, bánh canh sườn cũng như các món ngon, đặc sản Quảng Bình tại:

Quảng Bình Ơi: Số nhà C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian mở cứa hàng: tất cả các ngày trong tuần
Trưa: từ 7g00 – 13g30
Chiều tối: từ 17g00 – 21g30
Webiste: http://quangbinhoi.com
Fanpage: http://facebook.com/qbo.73