PDA

View Full Version : MOBILE & SOCIAL Chơi thử Quả Bóng Vàng trước khi ra mắt game thủ Việt


mercedes01
10-09-2015, 09:53 PM
Như chúng tôi đã giới thiệu trong những bài viết trước, game mobile Túc Cầu Huy Hoàng đã được SohaGame đàm phán thành công và giành quyền phát hành game tại nước ta. Được biết, Quả Bóng Vàng (https://www.omga.vn/qua-bong-vang.html) sẽ là cái tên chính thức của trò chơi khi ra mắt game thủ Việt vào cuối tháng 6 này. Hiện nay fanpage chính thức của trò chơi đã xuất hiện tại: facebook.com/QuaBongVang. Mới đây, chúng tôi đã có cơ hội chơi thử phiên bản gốc của trò chơi, qua đây cũng phần nào mang tới cho bạn đọc những cái nhìn cận cảnh hơn về tựa game này.
Quả Bóng Vàng là một trong số ít tựa game lấy đề tài bóng đá được đánh giá cao bởi hệ thống tính năng, đề cao tính xây dựng chiến thuật trong cách quản lý đội bóng. Điều đáng nói đầu tiên ở game là chất “thật”trong bóng đá được thể hiện rõ rệt nhất từ nền đồ họa 3D sắc nét, chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Game tái hiện chân thực nhất về hệ thống cầu thủ “đồ sộ”, các chỉ số và thông tin nhân vật cũng thể hiện rõ qua giao diện người chơi. Không quá lời khi nói Quả Bóng Vàng (https://www.omga.vn/qua-bong-vang.html) đang là một cuộc cách mạng về game bóng đá 3D trên màn hình smartphone.
Về gameplay, mở đầu người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên cho đội bóng vô danh. Theo đó, xây dựng đội bóng từ thửa "khai sơ", người chơi cần tham gia vào các giải đấu trong game để xây dựng tên tuổi cũng như kiếm các khoản tiền thưởng. Nhờ vào hệ thống chỉ dẫn khá tỉ mỉ mà game thủ có thể dễ dàng làm quen với các tính năng trong game mà không phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ.
Hơn nữa, Quả Bóng Vàng còn mang tới những tính năng “thật” như ở thế giới bóng đá bên ngoài, là một người quản lý bạn sẽ suy tính làm thế nào để đội bóng của mình vượt qua những trận đấu cam go tại tất cả giải đấu, truy tìm bằng được cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí trong đội hình, đưa ra sơ đồ chiến thuật hợp lý, tận hưởng giây phút chiến thắng và thỏa sức tung hoành trong thế giới túc cầu 3D trên mobile.
Nếu như những tựa game khác các trận đấu trong game chỉ được mô phỏng theo dạng Text hoặc sơ đồ chấm điểm thì Quả Bóng Vàng mang lại điều đặc biệt hơn khi hình hài cầu thủ được hiển thị rõ ràng. Với góc nhìn bao quát, đôi khi game thủ sẽ có cảm giác nhìn các học trò của mình thi đấu như theo dõi một trận thi đấu thực thụ. Không chỉ vậy, đôi khi cầu thủ ngẫu nhiên tung ra các kỹ năng chơi bóng thượng thừa mà chỉ xuất hiện trên phim ảnh hoặc truyện tranh. Dĩ nhiên, để có được khả năng này thì người chơi cần huấn luyện học trò của mình qua các tính năng dành riêng cho cầu thủ.

https://www.omga.vn/qua-bong-vang.html