PDA

View Full Version : Công ty Vingroup mở bán căn hộ Vincom Shophouse Hải Phòng


khucanhocaocap79
10-09-2015, 09:39 PM
Ngày 12/9/2015, tại Catbi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng, Tập đoàn Vingroup tổ chức buổi lễ ra mắt Vincom Shophouse Hải Phòng - khu nhà phố thương mại đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Hải Phòng. ( Click xem thêm: Du an luxcity quan 7 (http://goo.gl/uLUxoH) )

Bên cạnh việc tiến hành mở bán chính thức dự án Vincom Shophouse Hải Phòng, Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 2 – Tập đoàn Vingroup cũng công bố áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho lần mở bán đầu tiên.

Song song với các khuyến mãi về giá bán, 100% người tiêu dùng mua dự án còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và được trải nghiệm hàng loạt tiện íchtrong khu Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng.

Đặc biệt, 15 cư dân đầu tiên đặt mua dự án (http://baliabideak.com/threads/vingroup-mo-ban-nha-o-vincom-shophouse-hai-phong.14322/) sẽ được chủ đầu tư khuyến mãi thêm 5 đêm nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort hoặc Vinpearl Nha Trang Resort.

Vincom Shophouse Hải Phòng định vị ở số 1 Lê Thánh Tông, đối diện Cảng Hải Phòng - khu vực trung tâm mới có vị trí đắc địa nhất khu vực. Dự án Vincom Shophouse Hải Phòng có gần 70 căn nhà phố thương mại chia thành 2 khu Phú Gia và Mỹ Gia trên tổng diện tích 19.960m.

Các căn Shophouse được thiết kế theo ý tưởng tân cổ điển, có diện tích từ 75 - 230m2, trong đó tầng 1 là khu vực dành cho các hoạt động thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống như vậy gia chủ vừa có thể buôn bán, vừa có thể an cư một cách tiện nghi trong ngôi nhà của mình. Giữa các không gian kinh doanh, sinh hoạt là những hạng mục xanh được lồng ghép hài hòa giúp Vincom Shophouse Hải Phòng khắc phục được tốt nhất những yếu tố bất cập của kiểu nhà phố truyền thống.

Một trong những ưu thế lớn nhất của khu Shophouse là nằm trong khuôn viên Trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng dự kiến khai trương vào ngày 30/9/2015 theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” với hàng loạt các thương hiệu thời trang uy tín, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim… Người dân tại Vincom Shophouse Hải Phòng sẽ được thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông nhộn nhịp và ở đây hoạt động mua sắm sôi nổi . ( Click xem thêm: Can ho luxcity (http://nhadatkhudong.net/can-ho-lux-city-huynh-tan-phat-quan-7/) )

Sở hữu một căn shophouse tại khu phức hợp Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng, cư dân có thể tự kinh doanh hiệu quả hoặc cho thuê sinh lời. Hơn nữa, các căn Shophouse sở hữu mặt tiền từ 5 – 12m, nằm ngay tại mặt phố Lê Thánh Tông, vỉa hè thoáng rộng sẽ tận dụng tốt nhất cơ hội buôn bán và chức năng thương mại của qúy vị.

Dự kiến chủ đầu tư sẽ bàn giao thô các căn shophouse đầu tiên từ tháng 10/2015.