PDA

View Full Version : cắt ba quy đầu cho người lớn


hohazz1
09-09-2015, 02:58 PM
Cắt bao quy đầu là thủ thuật thường được áp dụng cho trẻ từ 5 tuổi trở lên mắc các chứng bệnh về bao quy đầu. Tuy nhiên, không ít nam giới trưởng thành cũng phải cần đến thủ thuật này. Thông thường người lớn cắt bao quy đầu để tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục.

1. Khi nào người lớn nên cắt bao quy đầu?

Một số nam giới bị hẹp bao quy đầu hoặc hẹp dài bao quy đầu không được điều trị sớm, khi lớn lên vẫn bị mắc các chứng bệnh này. Một số khác thì bị viêm bao quy đầu ở mức nặng, điều trị ngoại khoa không có tác dụng, dẫn đến những rắc rối trong sinh hoạt bình thường và tiềm ẩn nhiều nguy cơ khác. Những trường hợp này đều cần thiết phải cắt bao quy đầu.


2. Phương pháp cắt bao quy đầu cho người lớn

Thủ thuật cắt ba quy đầu cho người lớn đã có từ rất lâu, thậm chí ở một số nơi từng coi như một nghi tiết bắt buộc. Tuy nhiên, thuở xa xưa khi xã hội còn chưa phát triển, thủ thuật này chỉ là một kỹ thuật thô sơ, làm chảy máu nhiều và có thể gây ra những biến chứng hiểm. Dần dần, cùng với sự tiến bộ của khoa học Y học thì thủ thuật cắt bao quy đầu cũng ngày một được cải tiến.


http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/vi-sao-phai-cat-bao-quy-dau-300x217.jpg (http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/vi-sao-phai-cat-bao-quy-dau-300x217.jpg)

bây giờ, có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: cắt bao quy đầu kiểu truyền thống, cắt bao quy đầu kiểu tay áo, cắt bao quy đầu theo công nghệ châu Âu, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc…
Nam giới có thể thảo luận trước với bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn ra cách cắt bao quy đầu hợp cho mình. Với thủ thuật này, thầy thuốc giải phẫu sẽ tiến hành cắt bỏ đi lớp da thừa ở trên quy đầu, giúp cho quy đầu có thể dễ dàng lộ ra bên ngoài.
Theo các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Khương Trung, trong số nhiều phương pháp khác nhau thì Hiện nay, cách cắt bao quy đầu theo kiểu Hàn Quốc là phương pháp đang được vận dụng nhiều nhất. Phương pháp này dùng trang thiết bị và công nghệ tân tiến để mang lại hiệu quả cao nhất. Ưu điểm của phương pháp này là: thủ thuật mau chóng, ít đau, ít chảy máu, mang lại tính thẩm mỹ cao giúp bao quy đầu có được vẻ tự nhiên sau khi phục hồi.


http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/vi-sao-phai-cat-bao-quy-dau-2-213x300.jpg (http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/vi-sao-phai-cat-bao-quy-dau-2-213x300.jpg)

Việc Cắt bao quy đầu ở người lớn đầu thành công sẽ giúp nam giới giảm được nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục, giảm nguy cơ ung thư dương vật, nâng cao chất lượng trong đời sống tình dục…
nên, trong các trường hợp hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu mà điều trị nội khoa không có hiệu quả thì nam giới nên đi làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Nếu như bạn có nhu cầu cắt bao quy đầu bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Khương Trung tại địa chỉ số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc còn có những băn khoăn về cắt bao quy đầu dài uy tín, an toàn tại Hà Nội bạn có thể can dự đến các chuyên gia theo số điện thoại0438 288 288, các chuyên gia sẽ tham vấn thông tin khám chữa bệnh miễn phí.

thuyettam1990
09-09-2015, 03:05 PM
Trung tâm Bảo hành điều hòa (http://dieuhoahanoi.com) Nagakawa tại Hà Nội

Bạn đang vất vả tìm nơi bảo hành điều hòa Nagakawa uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội? Bạn hãy đến với chúng tôi - Trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa tại Hà nội - địa chỉ tin cậy cho gia đình bạn.
http://trungtambaohanhdienmay.net/upload/userfiles/images/50157672%281%29.jpgTrung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa tại Hà Nội bảo hành các sự cố thường gặp của điều hòa Nagakawa (http://dieuhoahanoi.com/c/4/Dieu-hoa-Nagakawa.aspx)
Điều hòa không hoạt động,không nhận tín hiệu Điều hòa không lạnh, hết gas hoặc kém lạnh Điều hòa không chạy cục nóng,lạnh, quạt gió Điều hòa bị chảy nước, có tiếng kêu lạ, lỗi hệ thống điều khiển
Điều kiện bảo hành của trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa. Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Cam kết của Trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa với khách hàng

Trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa cam kết với khách hàng các linh kiện thay thế cho chiếc điều hòa Nagakawa nhà bạn là chính hãng 100%.Trung tâm bảo hành chúng tôi bảo hành uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội.

Liên hệ: 0938161686