PDA

View Full Version : cách nhận biết hẹp bao quy đầu


ancoco
08-09-2015, 04:36 PM
biểu hiện của hẹp bao quy đầu cùng phòng khám Khương Trung tìm hiểu

Hẹp bao quy đầu còn có thể gây ra hiện tượng nghẹt da quy đầu. Hiện tượng này xảy ra khi lộn bao quy đầu ngược ra sau nhưng rồi không kéo trở lại được. Chứng bao quy đầu hẹp ở trẻ nhỏ thường không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, vì đến khi trưởng thành bao quy có thể sẽ rộng ra và có thể tự tuột khỏi quy đầu khi dương vật cương.

Nguồn:

http://tieudiem.edu.vn/threads/the-nao-la-hep-bao-quy-dau.5779/
http://www.ctec.edu.vn/dtn/home.php?mod=space&uid=4118&do=blog&id=1382

Còn những trường hợp bao quy đầu quá hẹp không thể tuột ra khỏi quy đầu thì cần phải làm giải phẫu cắt bao quy đầu, vì nếu không nó sẽ gây ra những viêm nhiễm ở quy đầu gây nên nhiều ác hại cho sức khỏe và sinh lý của nam giới.

Hẹp bao quy đầu được chia làm ba dạng căn bản:

- Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. phần nhiều các bé trai sinh ra đều bị hẹp, khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. Trong trường hợp da quy đầu không tự tuột nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được cắt bao quy đầu.

- Hẹp bao quy đầu không hoàn toàn (bán hẹp): Bệnh nhân có thể lộn da bao quy đầu lên được nhưng có cảm giác co thắt khi cương cứng.

- Dính bao quy đầu: thường gặp ở trẻ nhỏ (từ 1- 13 tuổi): Da quy đầu ở trẻ lộn lên không hoàn toàn. Trường hợp này chỉ cần nong bao quy đầu tại cơ sở y tế, không cần phải phẫu thuật cắt bao quy đầu. Tốt nhất, để đề phòng chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ, mỗi khi tắm cho con, bố mẹ nên lộn bao quy đầu để vệ sinh sạch sẽ.

Khi bị bao quy đầu hẹp thường có những tả như phần quy đầu và bao quy đầu bị tấy đỏ, sưng, đau rát... tuốt những trường hợp bao quy đầu hẹp đều phải tiền hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu làm cho đau khi dương vật cương cứng, có khi còn không cương được tức thị dương vật không thể dài và nở lớn được khiến khó hoặc không thể giao hợp. nên chi, một mực phải giải phẫu thì mới giải quyết được vấn đề.

Trên đây là những giới thiệu căn bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung về chứng hẹp bao quy đầu. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 04 38 288 288 hoặc chat trực tiếp qua yahoo để được tham mưu và đáp miễn phí.