PDA

View Full Version : Cắt mí mắt kiêng gì để tránh để lại sẹo


hoang.mk1
08-09-2015, 01:30 PM
Chào bác sỹ, tôi được biết sau khi cắt mí nếu không ăn kiêng cẩn thận thì có thể để lại sẹo lồi rất xấu và mất chỉnh sửa thẩm mỹ. Chính vì vậy, tôi muốn được bác sỹ tư vấn giúp cắt mí mắt kiêng gì và chế độ chăm sóc hậu phẫu cụ thể. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Thị Tuyết – Hà Nội
Cắt mí mắt kiêng gì để tránh để lại sẹo (http://bsdien.com/cat-mi-mat-kieng-gi-de-tranh-de-lai-seo.html)
Trả lời:

Chào chị Tuyết, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của chị về việc cắt mí mắt kiêng gì, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thông thường với tất cả các khách hàng chọn lựa phương pháp cắt mí ở Thẩm mỹ bác sỹ Điền đều được bác sĩ hướng dẫn cụ thể và chi tiết chế độ chăm sóc hậu phẫu để đảm bảo thời gian hồi phục nhanh và không có sẹo hay biến chứng:

Tiến hành băng đường phẫu thuật bằng urgo, gỡ bỏ vào sáng hôm sau và vệ sinh vết khâu bằng nước muối sinh lý. Tích cực chườm mát trong hai ngày đầu và tiếp tục chườm nước ấm trong 3-5 ngày tiếp theo. Mỗi ngày chườm từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút. Tránh ăn một số loại thực phẩm ảnh hưởng không tốt tới vết phẫu thuật thẩm mỹ như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò… Khách hàng quay lại cắt chỉ sau 5 ngày và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/cat-mi-mat-kieng-gi-de-tranh-de-lai-seo1.jpg
Đôi mắt hai mí trẻ trung đem tới cho chị em ánh nhìn đầy thu hút

Để được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp, quý khách hàng có thể đến trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền để được các chuyên gia thăm khám. Trước khi tới, phái nữ có thể liên hệ trước tới hệ thống Hotline để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

>>> Nguồn : bsdien.com/cat-mi-mat-kieng-gi-de-tranh-de-lai-seo.html