PDA

View Full Version : Apple xác nhận ra mắt iPhone 6S vào 9/9


hp360vn
07-09-2015, 05:33 PM
Apple vừa gửi giấy mời giới truyền thông tham dự sự kiện diễn ra vào ngày 9/9 của hãng, và gần như chắc chắn, đây là sự kiện ra mắt iPhone 6S.

Apple, ra mắt iPhone 6S

Đúng như đồn đoán cách đây ít lâu, chi tiết iphone 6s ('hoangphat360.vn/hinh-anh-ro-ri-iphone-6s-1')Apple mới đây vừa "gián tiếp" xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9/9 tới đây. Dù hãng không nhắc tới tên sản phẩm cụ thể, nhiều khả năng đây là sự kiện giới thiệu iPhone 6S. Như vậy, thế hệ iPhone mới này sẽ ra mắt đúng một năm sau khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus ra đời.

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra tại khán phòng Bill Graham ở San Francisco Mỹ vào lúc 10 sáng giờ địa phương, tức 0h ngày 10/10 theo giờ Việt Nam.

Theo những tin đồn gần nhất, iPhone 6S sẽ được trang bị hình nền động, quay video 4K, camera được nâng cấp lên 12 MP, đèn flash cho camera trước, cùng nhiều tính năng khác như Force Touch. Lời mời tham gia sự kiện của Apple có khá ít thông tin, chỉ có một dòng teaser: "Hey Siri, give us a hint" (tạm dịch: này Siri, cho chúng tôi một gợi ý đi). Apple muốn người dùng sử dụng Siri để được gợi ý về thông tin sự kiện, tuy nhiên, theo như các câu trả lời được Siri đưa ra, có vẻ trợ lý này cũng không có nhiều điều để chia sẻ cho lắm.

Theo ICTnews/Engadget