PDA

View Full Version : Cộng đồng Facebook xôn xao vi Fanpage Beat.vn bị khóa Phần 1


anhnphl
06-09-2015, 09:23 AM
Sáng lên mạng thấy tin này mà hơi sock vì mình là người thường xuyên theo dõi beat, Không hiểu nguyên nhân ra sao mà bị facebook khóa, Cùng mình đi tìm hiểu nguyên nhân tại sao nhé. Part1

Là một trong những fanpage nổi tiếng nhất với giới trẻ Việt Nam hiện nay, Beat.vn bị khóa vào tối qua khiến cộng đồng Facebook dậy sóng. Fanpage Beat.vn khi nào hoạt động lại, hay bị khóa luôn? tang like (http://smvmedia.com.vn/san-pham/dich-vu-tang-like-facebook.html)

Với hơn 830 ngàn thành viên, đội ngũ hàng chục admin thường xuyên đăng ảnh, tin, video mang tính thời sự cũng như liên quan đến giới trẻ, Beat.vn là điểm dừng chân của rất nhiều người dùng Facebook. Vì lẽ đó, Beat.vn bất ngờ bị khóa tối qua (4.9) khiến nhiều người hụt hẫng. tăng like fanpage facebook (http://smvmedia.com.vn/dich-vu/dich-vu-tang-like-fanpage-facebook-gia-re.html)

Một admin của fanpage này chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng, Beat.vn bị Facebook khóa tạm thời và cảnh báo với người dùng về những fanpage giả mạo Beat.vn: "Anh em, bạn bè cùng các Beater share giúp mình. Thanks all. Dear all. Hiện tại fanpage Beat.vn của chúng tôi đang bị khóa tạm thời. Chúng tôi đang trong quá trình làm việc với Facebook và page sẽ khôi phục trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi xin thông báo không lập page tạm thời nào nên các bạn lưu ý: Mọi phát ngôn ở các fanpage khác đều không phải của nhóm admin làm Facebook Beat.vn. Các ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ". tăng like ảnh (http://smvmedia.com.vn/dich-vu/dich-vu-tang-like-anh-facebook-ca-nhan.html)

http://images.motthegioi.vn/uploaded/hongquan/2015_09_05/beatvn-bi-khoa-hinh-anh_glci.jpg?width=600Admin thông báo fanpage Beat.vn bị Facebook tạm khóa.

Hiện đã xuất hiện khá nhiều fanpage giả mạo Beat.vn nhưng hầu hết có lượng thành viên rất ít, duy chỉ có một fanpage giả có trên 700 ngàn like.Ban quản trị của Beat.vn đang làm việc với Facebook để khôi phục fanpage sớm nhất có thể. Dự kiến Beat.vn sẽ hoạt động bình thường trở lại vào ngày 7.9 tới sau khi cử người trực tiếp đến văn phòng đại diện của Facebook tại Singapore để làm việc vào hôm nay (5.9).
Song song đó, admin phủ nhận việc fanpage Beat.vn bị cô gái tên P.H.T (bị tố "đào mỏ" người yêu) thuê hacker đánh sập, mà bị Facebook đưa về trạng thái trạng thái ẩn (không công khai). Lúc này, chỉ admin truy được Beat.vn còn người dùng khác thì không. Nguyên nhân Beat.vn bị Facebook tạm khóa có thể do bị nhóm người dùng nào đó report.http://images.motthegioi.vn/uploaded/hongquan/2015_09_05/beatvn-bi-khoa-hinh-anh3_xpwe.jpg?width=600P.H.T bị Beat.vn công khai loạt tin nhán tố "đào mỏ "người yêu nên sinh hận?Trước đó, một số người cho rằng Beat.vn bị khóa là do gần đạt ngưỡng 1 triệu like nhưng vẫn chưa verify.http://images.motthegioi.vn/uploaded/hongquan/2015_09_05/beatvn-bi-khoa-hinh-anh23_kpgc.jpg?width=600Beat.vn bị khóa do gần 1 triệu like mà chưa verify?

Theo admin Beat.vn, fanpage luôn luôn tuân thủ nội quy của Facebook và Luật an ninh mạng Việt Nam.