PDA

View Full Version : Tải Game iVegas Online


duccongthanh13
04-09-2015, 09:55 PM
http://dfile.me/upload/image/2015/0625/iVegas1.jpg

Game là sự kết hợp giữa yếu tố đương đại và dân gian hiệp với mọi lứa tuổi tạo nên một sân chơi thích thú và là nhịp để kết nối bạn bè cho người chơi

Với tai game ivegas (http://androidvina.com/game-online/ivegas) bạn vừa chơi game vừa kết bạn với những người chơi có cùng sở thích và thoải mái san sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi.
Thật đơn giản để dự vào ivegas (http://androidvina.com/game-online/ivegas) vì người chơi có thể chơi ngay mà không cần tạo nick hay đăng ký. Bên cạnh đó người chơi có thể tự tin khoe cá tính với avatar của mình và mời bạn bè cùng dự game.

Đặc biệt để khuyến khích người chơi khi bạn sẽ được tặng ngay 20,000 Chip cho lần đầu tham gia, chẳng những thế biểu lộ bản thân với avatar cá tính, người chơi cũng được cộng thêm Chip.

Hệ thống game mini của tai game ivegas (http://androidvina.com/game-online/ivegas) rất đa dạng tổng hợp hầu hết các game hot nhất thị trường bây chừ như Tiến lên miền nam đếm lá, Liêng, Xâm, Phỏm, Bài Cào, Xì Tố, Mậu Binh, Xì Dzách...


Giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt, chức năng lóng, kết thân, chat chit giúp bạn vừa chơi vừa có thể nói chuyện thoải mái cùng với bạn bè của mình.

http://dfile.me/upload/image/2015/0625/iVegas7.jpg

Hãy tai game ivegas (http://androidvina.com/game-online/ivegas) để cùng tiêu khiển sau những phút chốc mệt mỏi và san sớt cùng bạn bè của mình niềm vui này nhé! Game tương thích với mọi hệ điều hành từ iOS, Android đến Windowsphone.

tinhwrl1990
08-09-2015, 09:57 AM
Tải Game Bigkool (http://bigkool-moi-nhat.blogspot.com) hoàn toàn miễn phí về máy