PDA

View Full Version : Tăng sự tự tin cho bé yêu bằng đồ chơi trẻ em


congnt2015
04-09-2015, 04:21 PM
Để bé yêu năng động và tự tin mỗi ngày thì những món đồ chơi trẻ em dưới đây sẽ giúp ích cho bé rất nhiều.

1. Xe đẩy trẻ em

Một chiếc xe đẩy cho bé – xe đẩy trẻ em cao cấp – xe đẩy em bé giá rẻ (https://subin.vn/cac-loai-xe-cho-be/xe-day-cho-be-xe-day-tre-em/) sẽ giúp bé có được sự tự tin và năng động hơn mỗi ngày thông qua việc mẹ cho bé đi dạo và gặp gỡ mọi người. Càng được tiếp xúc với nhiều người bé sẽ càng trở nên bạo dạnvà tự tin. Con sẽ không còn sợ hãi hay tỏ ra nhút nhát khi gặp người lạ.

Được đi nhiều bé còn tăng khả năng ngôn ngữ và giao tiếp tốt hơn. Nên dạy bé các kỹ năng giao tiếp khi gặp mọi người như chào hỏi hoặc tạm biệt và các nghi thức khác khi bé yêu gặp gỡ mọi người nhất là dạy bé biết nói lời xin lỗi và cảm ơn khi được bé mắc lỗi hay nhận được các món quà từ những người bé gặp và các thành viên trong gia đình.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/12/fe/ed/12feedc30c3934708364ced0878043f6.jpg
Xe đẩy trẻ em seebaby bền đẹp giá rẻ

2. Chơi cờ

Nên cho bé chơi các loại cờ như cờ các ngựa, cờ vua…chắc chắn bé sẽ tăng khả năng ghi nhớ, tư duy và nhất là bé tự tin hơn khi đối diện với đối thủ. Với món đồ chơi trẻ em (https://www.youtube.com/watch?v=dqVd6HmnYf8) này bé sẽ học được cách chờ đợi để đến lượt chơi, sắp xếp cách chơi của mình sao cho thật khéo léo để bé có được cuộc chơi vui và nhất là bé sẽ được tự tin hơn khi đối diện với những khó khăn thử thách ở phía trước.

Bé sẽ học được các kiên nhẫn chờ đến lượt chơi và học cách chấp nhận thua và biết cố gắng để có thể chiến thắng được đối thủ trong các lần chơi tiếp theo. Sự xắp xếp, tổ chức kế hoạch sao cho hợp lý sẽ giúp bé có được những bước đi tốt và trong tương lại bé cũng biêt sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống của mình được khoa học hơn.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/ad/ef/0d/adef0d075839f6e1759c2204ec033024.jpg
Chơi cờ vua giúp bé phát triển trí thông minh

3. Đồ chơi mô hình

Các món đồ chơi cho bé (http://goo.gl/j80dSV) tự tin như đồ chơi bác sĩ hay đồ chơi nấu ăn và các loại đồ chơi mô hình khác sẽ giúp bé tự tin gặp gỡ người đối diện. Với món đồ chơi bác sĩ hay nấu ăn sẽ giúp bé học cách đối diện, vượt qua nỗi sợ hãi thường gặp như bé thường sợ đi gặp bác sĩ. Các món đồ chơi nhà bếp sẽ giúp bé yêu có được các kỹ năng sử dụng các món đồ nhà bếp để bé không gặp phải nguy hiểm khi tiếp xúc với món đồ thật.

Ngoài ra còn rất nhiều món đồ chơi khác có thể chọn cho bé yêu để con có thể tự tin hơn và mẹ có thể tham khảo thêm tại Subin.vn.