PDA

View Full Version : Thẩm mỹ răng sứ như răng thật với Cercon


congatay123
04-09-2015, 03:32 PM
Gần như những người đến với nha khoa là để thẩm mỹ răng, trong đó làm răng sứ là nhiều nhất. Tuy nhiên tại đây có khá nhiều lựa chọn khiến khách hàng không biết nên đặt niềm tin vào đâu. So với răng thật, các loại răng sứ đều không thể sánh được, có chăng chỉ ở mức độ gần giống nhất mà thôi. Loại răng sứ mà người viết đang muốn nhắc đến là răng toàn sứ Cercon (http://bocrangsu.net.vn/rang-su-cercon-zirconia-ht-va-nhung-uu-diem-noi-bat-nhat.html) Ht Zirconia.
http://bocrangsu.net.vn/wp-content/uploads/2015/01/rang-su-cercon-zirconia-e1434610038612.png
Răng sứ Cercon ht có chỉ định trong những trường hợp mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm tetracycline, mọc lệch lạc, răng thưa, hô…. Đặc biệt răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, áp huyết, tiểu đường.

Ưu điểm của răng sứ Cercon (http://bocrangsu.net.vn/3-uu-diem-noi-bat-cua-rang-su-cercon-co-the-ban-chua-biet.html) ht là được phát triển và cải tiến nên càng ngày càng được nhiều bệnh nhân yên tâm tin tưởng, chọn lựa và rất chấp nhận về nguyên tố thẩm mỹ lẫn chất lượng như : góp phần tạo kết cấu răng bền vững, trắng răng thường xuyên, màu sắc tự nhiên và thích ứng với tất cả mọi người.

Răng sứ cũng như răng thông thường: không nên ăn những thức ăn cứng, khó nhai vì khi bạn cắn nếu không biết cách dùng lực thăng bằng rất dễ làm vỡ răng. Sau khi ăn để làm sạch kẽ răng nên dùng chỉ nha khoa một cách nhẹ nhàng, đúng cách, chỉ nha khoa không chỉ làm sạch chất đường trong miệng mà còn loại bỏ mảng bám đóng lại ở bề mặt răng mà không làm thương tổn nướu nhằm tránh bị tụt nướu, do vậy chỉ cần chăm chút răng đúng cách và tái khám răng định kỳ 6 tháng/lần, răng sứ cũng sẽ được bền lâu như răng thật.

Xem thêm: Độ bền của răng sứ Cercon (http://bocrangsu.net.vn/do-ben-cua-rang-su-cercon-sau-phuc-hinh-duoc-bao-lau.html)