PDA

View Full Version : Dự án Luxcity có nên mua trong giai đoạn đầu


khucanhocaocap79
03-09-2015, 10:26 PM
Từ đầu năm đến nay, thị trường địa ốc tại TP. HCM chứng kiến nhiều dấu hiệu đáng mừng hoạt động giao dịch phát triển trở lại.

Hàng loạt dự án bất động sản mới được giới thiệu, trong đó, phân khúc chung cư tầm cao có tính thanh khoản cao đang hút nhiều người mua. Mới đây Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức mở bán Dự án khu chung cư cao cấp Luxcity ưu đãi đợt 1, đối với căn 2 phòng ngủ có giá chào bán chỉ từ 1,49 tỷ đồng. Trong vòng một buổi mở bán, đã thu hút hơn 95% số lượng chung cư ra mắt được đặt cọc thành công và nhiều người mua chưa mua kịp đang quan tâm.

Theo phản hồi từ nhiều khách mua chung cư Dự án khu nhà ở cao cấp Luxcity quận 7 trong buổi mở bán, nhiều khách hàng đều nhận rõ những lợi thế riêng có của dự án như vị trí trung tâm Q.7, tiện ích đa dạng, cách thức thanh toán hấp dẫn 1m2/ tháng và giá bán hợp lí.

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/Luxcity-con-sot-thi-truong-bat-dong-san-khu-nam-2.jpg

Đặc biệt, các thông tin phát triển hạ tầng xung quanh như mở rộng đường vành đai 4, cầu Thủ Thiêm, đường Huỳnh Tấn Phát… đã góp phần nâng cao giá trị dự án mỗi ngày và xây dựng niềm tin mạnh mẽ nơi khách hàng về cơ hội sinh lợi cao của dự án .

Trong buổi lễ mở bán, khách mua sở hữu căn hộ Mặt bằng căn hộ Luxcity sở hữu vô số phần quà giá trị bao gồm: iPhone 6 Plus và 9 thẻ VIP sử dụng dịch vụ của hàng loạt thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness, chuyến du lịch Châu Âu trị giá 100 triệu đồng …

Đặc biệt, mỗi chủ nhân của Khu thương mại & nhà ở Luxcity còn có ngay phiếu thăm may mắn để tham gia lễ rút thăm trúng thưởng chiếc Audi hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Chia sẻ về Luxcity , Phó Tổng Giám đốc - Ông Nguyễn Đào Duy cho rằng: Luxcity hướng đến nhóm khách cần có một chung cư tiện nghi, đẳng cấp, vị trí trung tâm và có giá chào bán cạnh tranh. Với vị trí như vậy, Dự án khu nhà ở cao cấp Luxcity đã được người mua đón nhận rất tích cực và kết quả ngày buổi mở bán, đã có hơn 95% số lượng căn hộ,ngay trong buổi giới thiệu được tiêu thụ thành công. Đây là tín hiệu tích cực để chúng tôi tiếp tục mở rộng phát triển sản phẩm tại khu Nam Sài Gòn trongtương lai.

Khu thương mại & nhà ở Luxcity gồm 2 dãy 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm căn hộ có diện tích từ 65 m2 đến 73 m2 với 2 phòng ngủ và căn hộ diện tích từ 82 đến 88 m2 diện tích từ 82 đến 88 m2 được tính toán tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tất cả nhà ở được thiết kế đảm bảo chức năng rõ rệt, gồm: phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, phòng ăn, với khu vực sân phơi và ban công thoáng mát, một số nhà ở được thiết kế góc học tập hoặc phòng đọc sách đem lại những không gian riêng tư.

Đặc biệt, mỗi nhà ở Khu thương mại & chung cư Luxcity quận 7 đều được trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc nhanh chóng. Khi đi vào hoàn thành, Dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 dự kiến sẽ đón hơn 1000 người an cư ở đây, hơn hết block căn hộ cũng sẽ là điểm đặc biệt về

Thiết kế độc đán trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). Từ dự án, bạn nhanh chóng di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1, quận 2; đi đến sân Golf, hồ bán nguyệt hay công viên Mũi đèn đỏ chỉ khoảng 5 phút lái xe.

Hầu hết nhà đầu tư quốc tế vẫn đang rót tài chính vào quận 7 để gia tăng chất lượng cuộc sống và hạ tầng đô thị. Tất cả dịch vụ giao dịch, cho thuê bất động sản ở quận 7 vẫn luôn diễn ra năng động. Nhà đất quận 7 có giá trị đầu tư sinh lợi cao, nhờ vậy mà thu hút 1 lượng lớn người nước ngoài, những gia đình trẻ đến mua để sinh sống và làm việc. Mỗi mét vuông ở quận 7 đang gia tăng giá trị tạo tiền từng ngày, đây cũng là ưu thế cho chủ nhân sở hữu Dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity từ bây giờ.

Dự án Luxcity Quận 7 (http://canholuxcity.org/) sẽ bàn giao nhà hoàn thiện với sàn gỗ phòng ngủ, thiết bị vệ sinh đẳng cấp, phòng tắm đứng, bộ tủ kệ bếp, thẻ từ an ninh, hệ thống intercom...

Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ: 09.1800.6692 - 0909.605.650