PDA

View Full Version : Quận 2-Tìm thầy cô dạy bằng IELTS từ đầu


mailgiasu
02-09-2015, 09:20 PM
Gia sư dạy bằng IELTS căn bản dạy kèm ielts (http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Gia-Su-Day-Kem-IELTS-Tai-Nha-Hoc-Vien)
Thông thường, người chủ sử dụng lao động, những nhà chức trách quản lý nhập cư công nhận loại hình thi GT. Sự thay đổi này nhằm cam kết rằng loại hình thi này sẽ đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của các thí sinh- những người cần lấy chứng chỉ IELTS để phục vụ cho việc kiếm việc hoặc mục đích nhập cư.
các section khác của phần thi Reading (GT) sẽ ít gì đổi mới:
các bạn có thể xem ví dụ về section 2 phần thi Reading (GT) có chủ đề liên quan đến công việc theo
dạy kèm ôn thi ielts tận nhà chia sẻ cách học Ielts hiệu quả

http://daykemtainang.com/userfiles/image/gia%20su%20day%20kem%20IELTS.jpg

1. Reading:
Study:
- Chịu khó đọc sách anh văn thật nhiều, đọc sách sẽ hổ trợ bạn nhớ từ vựng, mẫu câu, văn phạm một cách tự nhiên, như là tự ngấm vào người ý.
- không nên dùng nhiều từ điển, chỉ dùng từ điển gồm những từ lien tục lặp lại trong sách (từ thiết yếu, thường gặp). Còn lại thì hãy cố đọc, nắm được ý, tháu hiểu được bài & tự biết nghĩa của từ. Đây cũng là quá trình bạn làm khi thi IELTS mà.
- Luyện đọc IELTS thật kĩ, lấy chất lượng bù số lượng. Sau mỗi câu sai cố gắng biết xem vì sao mình sai để lần sau không bao giờ mắc lại. gia sư ôn luyện ielts tận nhà
- bài thi thường dùng những từ đồng nghĩa, hoặc đảo vị trí các từ trong câu, nói chung là biến đổi một chút, cố gắng làm quen & trở nên nhạy cảm hiện có việc này.
Giáo viên dạy luyện thi IELTS sơ cấp day kem ielts (http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Gia-Su-Day-Kem-IELTS-Tai-Nha-Hoc-Vien)