PDA

View Full Version : Djokovic thắng dễ, Nishikori bất ngờ bị loại


Zonbee647
01-09-2015, 08:37 PM
( happyluke (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/happyluke.html) ) Novak Djokovic hướng tới giải Grand Slam rốt cuộc trong năm với quyết tâm cao độ. Bất chấp nhận thất bại liên tục ở chung kết cả Rogers Cup và Cincinnati Masters, hạt giống số 1 người Serbia vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/09/1.jpg

Djokovic không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào vòng 2. Ảnh: Getty Images.

Djokovic nhanh chóng miêu tả sự giao hội bằng thắng lợi nhẹ nhõm 3-0: 6-1, 6-1, 6-1 trước tay vợt số 78 thế giới, Joao Souza. Ở vòng 2, đối thủ của Nole sẽ là người giành thắng lợi trong cặp đấu giữa Vasek Pospisil và Andreas Haider-Maurer. Cả hai cái tên trên rõ ràng vẫn chưa thể mang đến những thử thách thực thụ cho ngôi sao người Serbia.

Trong khi Djokovic dễ dàng giành vé vào vòng 2, bất thần đã xảy ra ở cặp đấu diễn ra trước đó giữa Kei Nishikori và Benoit Paire. tham gia US Open với nhân cách hạt giống số 4 và đương kim á quân song Kei thi đấu kém ấn tượng. Ngôi sao người Nhật Bản nhận thất bại 2-3: 4-6, 6-3, 6-4, 6-7(6), 4-6 và phải sớm nói lời chia tay.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/09/2.jpg

Đương kim á quân Kei Nishikori bất thần bị loại sớm. Ảnh: Getty Images.

Ở các cặp đấu đáng để ý khác, những bộ mặt đáng để ý như David Ferrer (7), Marin Cilic (9), Milos Raonic (10) hay Grigor Dimitrov (17) đều giành vé đi tiếp.

Nội dung đơn nữ cũng sớm chứng kiến những bất ngờ xảy ra. Cả ba hạt giống trong top 10 là Ana Ivanovic (7), Karolina Pliskova (8) và Carla Suarez Navarro (10) đều nhận thất bại ngay trong trận ra quân trước Dominika Cibulkova, Anna Tatishvili và Denisa Allertova. ngoại giả, Jelena Jankovic (23) cũng dừng bước sau khi để thua tuấn kiệt trẻ người Pháp, Oceane Dodin.

Trong khi những gương mặt đáng chú ý như Belinda Bencic (12), Agnieszka Radwanska (15), Venus Williams (23), Eugenie Bouchard (25) đều đã sở hữu tấm vé vào vòng 2.

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/djokovic-thang-de-nishikori-bat-ngo-bi-loai.html