PDA

View Full Version : Lễ khởi công khu thương mại cao cấp Luxcity quận 7


canhogiatottphcm3879
30-08-2015, 08:53 PM
Dự án Luxcity quận 7 (http://canholuxcity.net/) sẽ được khởi công xây dựng song song hai dãy gồm 426 chung cư tiện nghi và nhiều tiện ích nội khu phong phú. Trong ở lần mở bán đầu tiên, cư dân sẽ được hưởng gói ưu đãi với giá bán từ 1,49 tỷ đồng cho căn hai phòng ngủ.

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/le-khoi-cong-du-an-luxcity-quan-7.jpg

Công ty CPĐT&XD Đất Xanh đã xây dựng Dự án chung cư Luxcity có vị trí ngay đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM vào sáng ngày 26/8. Luxcity quận 7gồm hai block 18 tầng và một tầng hầm, với 284 căn có diện tích từ 65m2 đến 73m2 được thiết kế thành hai phòng ngủ và 142 căn loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82m2 đến 88 m2).

Ngay khi khởi công, Dự án khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 sẽ lập tức thi công móng cọc và tầng hầm. Khi xây dựng xong, Luxcity hứa hẹn sẽ chào đón hơn 1.000 cư dân sinh sống ở đây. Dự án Luxcity quận 7được lấy cảm hứng theo phong cách châu Âu hiện đại, hướng đến tiêu chí của công trình xanh, hài hòa với cảnh quan văn minh của khu đô thị hiện đại quận 7.

Thiết kế chung cư được tổ chức chặt chẽ, rõ ràng theo từng chức năng, khiến cho người sinh sống tại đây cảm thấy thoải mái cho không gian sinh hoạt. Những căn hộ tận dụng tốt diện tích, sở hữu tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên ở mọi phòng ngủ. Đồng thời, Dự án Luxcity trang bị 3 hệ thống thang máy ở mỗi tầng, đảm bảo di chuyển tiện lợi, nhanh chóng. Hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang bộ thoát hiểm cũng được lắp đặt với cự ly và tiêu chuẩn an toàn, phù hợp theo quy định.

Dự án khu chung cư cao cấp Luxcity quận 7 có hướng Tây và hướng Nam view về toàn khu Phú Mỹ Hưng. Bên trong các tòa nhà này có bố trí 2 sảnh căn hộ, 3 khu vực sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, các khu vực kinh doanh những dịch vụ ăn uống, phục vụ nhu cầu đầy đủ và cơ bản nhất cho người dân. Bên cạnh đó, phần lớn diện tích nội khu dự án được thiết kế vô số tiện ích đa dạng, như cảnh quan sân vườn, bể bơi, phòng gym, yoga, khu vực tiệc nướng, cafe, hệ thống các siêu thị, nhà trẻ và khu vực vui chơi trẻ em ngoài trời

Vừa rồi, Công ty Đất Xanh cũng đã ký kết liên kết chiến lược với 5 đơn vị uy tín bao gồm: bảo lãnh dự án và hỗ trợ vay mua căn hộ Luxcity là Vietinbank , An Phong (nhà thầu thi công chính các hạng mục công trình), thiết kế landscape các khu vực công viên, hồ bơi, đường bộ, các tiện ích nội khu do Ong & Ong phụ trách , Apave (trực tiếp kiểm tra, quản lý chất lượng công trình), Savills Việt Nam (quản lý vận hành sau khi bàn giao nhà ở).

Đến thời điểm này, Công ty Đất Xanh tiết lộ đã có hơn 200 lượt quý khách hàng đăng kí đặt cọc nhà ở Luxcity chỉ sau 7 ngày công bố . Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ quý khách hàng đặt cọc chung cư Luxcity với thời gian cho vay dài lên đến 20 năm, mức cho vay lên đến 80% nhu cầu với lãi suất tốt nhất.

Cũng trong dịp này, Đất Xanh ra mắt chương trình khuyến mãi "Sống tiện nghi, lái Audi" nhằm trao cơ hội cho người đặt cọc căn hộ Luxcity có thể đứng tên chiếc xe Audi cao cấp. Qúy khách ký hợp đồng đặt cọc còn có thể trúng giải vivu châu Âu trị giá 100 triệu đồng, sở hữu 9 thẻ ưu đãi sử dụng tất cả dịch vụ chất lượng cao về ẩm thực, du lịch, y tế, làm đẹp… Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0909.605.650 - 09.1800.6692

thuyettam1990
31-08-2015, 08:44 AM
Nguy hiểm khi bật bình nóng lạnh cả ngày .




Nhiều người vẫn cho rằng, vì chiếc bình nóng lạnh đã có rơle ngắt điện nên thường cắm điện suốt 24/24 giờ, kể cả trong lúc đang tắm, mà không biết đó chính là nguyên nhân khiến dây mayso (điện trở) cũng như một số bộ phận – nhất là bộ phận cách điện khác – bị hỏng do hoạt động quá tải.

Nguyên lý hoạt động của binh nuoc nong (http://www.thegioibinhnonglanh.com) giống như chiếc ấm đun nước bằng điện, tức là làm nước nóng bằng điện trở. Mặc dù bình nóng lạnh được thiết kế hiện đại hơn chiếc ấm đun nước, nhưng nguy cơ gây giật cho người sử dụng của 2 thiết bị này là như nhau.
Theo TS. Lê Huy Bình (Ban Khoa học, Công nghệ, Môi trường và Viễn thông – Tổng công ty Điện lực Việt Nam), hiện tượng rò điện của bình nóng lạnh sẽ xảy ra khi có sự thông mạch từ dây may so với môi trường bên ngoài. Điều này sẽ trở thành sự thật, khi lớp cách điện của may so bị ăn mòn hoặc bong tróc trong quá trình sử dụng và gây nguy hiểm cho người sử dụng.
http://vidic.vn/upload_images/images/nguy-hiem-khi-bat-binh-nong-lanh-ca-ngay-vidic_vn.png

Nhiều gia đình có thói quen bật bình nóng lạnh cả ngày.
Cùng với quan điểm trên, PGS- TS. Lê Văn Doanh (Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bảo dưỡng công nghiệp – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) khẳng định, về mặt khoa học và thực tế cuộc sống, bình nóng lạnh là một trong số thiết bị trong phòng tắm có thể gây rò điện. Và trên thực tế, đã có người chết vì thiết bị này.
Hiện nay, để giải quyết vấn đề này, một số loại bình nước nóng hiện đại đã sử dụng bộ rơle kép gồm hai rơle: Rơle nhiệt là loại rơle mao dẫn đo nhiệt độ từ giữa lòng bình, tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước, đảm bảo đủ nước nóng cho sử dụng và tiết kiệm điện; Rơle an toàn sẽ tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép.
Trên thực tế, để xảy ra rò điện ở bình nóng lạnh, lỗi chủ yếu thuộc về người sử dụng. Điều đầu tiên là do các gia đình lắp đặt bình mà không tuân thủ các nguyên tắc về dây tiếp đất (đây là dây triệt tiêu dòng điện, có thể tránh được nguy cơ giật do rò điện từ các thiết bị gia đình). Thông thường, trong thiết kế xây dựng, mỗi căn nhà cần có một chiếc cọc nối đất có vai trò như dây tiếp đất. Chiếc cọc này dài 2,5m chôn sâu dưới mặt đất khoảng 0,8- 1m, được nối với những thiết bị điện có vỏ sắt nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Nên bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên.

Ở Việt Nam, hầu hết các gia đình không quan tâm đến bộ phận quan trọng này. Nhiều người cho rằng có thể dùng đường ống nước để thay thế, nhưng như vậy không đảm bảo tiêu chuẩn và không thực sự an toàn. Một số khu chung cư cao cấp hiện nay đã chú ý đến vấn đề này: trong các căn hộ có ổ cắm 3 “chân”, trong đó có một “chân” nối đất nên khá an toàn.
Đối với những hộ gia đình đang sử dụng các bình nóng lạnh đời cũ, lắp ráp đã vài ba năm trở lên, nên tự trang bị một chiếc cầu dao tự động so lệch được bán ở các cửa hàng thiết bị điện. Ngoài chức năng bảo vệ như các cầu dao tự động bình thường, loại cầu dao này có thêm chức năng đặc biệt là tự động ngắt mạch khi hệ thống điện có dòng rò hoặc bị chạm mát.
Hiện nay, một số hãng sản xuất bình nóng lạnh đã nghiên cứu những loại sản phẩm riêng biệt cho những nước có khí hậu nóng ẩm kiểu như nước ra với một nút bấm có tác dụng ngắt rơle dòng điện.
Ngoài ra, một nguyên tắc bất di bất dịch khác để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng bình nóng lạnh, đó là phải thường xuyên súc rửa, bảo dưỡng bình theo khuyến cáo của nhà sản xuất để các bộ phận của bình không bị sớm lão hóa, hỏng, vỡ và gây rò điện.