PDA

View Full Version : Smartphone Xiaomi Redmi Note 2 giá rẻ cấu hình cao


147thaiha
29-08-2015, 12:50 PM
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 vừa mới được giới thiệu trong thời gian vừa qua, Điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 được người sử dụng quan tâm bởi thiết kế khá đẹp, cùng một cấu hình phần cứng khủng với chip xử lý Helio X10 mạnh nhất của Media Tek, Ram dung lượng 2GB, Màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD nhưng lại có một mức giá rẻ không tưởng, chỉ hơn 3 triệu đồng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/xiaomi/redmi-note-2/Xioami-Redmi-Note-2.jpg

Xiaomi Redmi Note 2 - Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc.
Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Xiaomi Redmi Note 2 nhắm đến đối tượng khách hàng là người sử dụng trẻ tuổi nên sản phẩm có khá nhiều màu sắc bắt mắt như xanh, vàng, hồng trắng và đen. về tổng thể Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 gần như một chiếc điện thoại iPhone 5C phóng to, với toàn bộ khung vỏ được gia công từ nhựa cao cấp, phần lưng được bo tròn.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/xiaomi/redmi-note-2/Xioami-Redmi-Note-2-thietke.jpg
Tuy được khung vỏ được làm từ nhựa nhưng Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 khá cứng cáp, các chi tiết được làm tỉ mỉ. Nắp lưng trên Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 có thể tháo rời giúp người sử dụng có thể thay thế thẻ nhớ, SIM khá tiện dụng. Phía trước gần như toàn bộ là phần hiển thị của Màn hình 5,5 inch, với việc 3 phím điều hướng cảm ứng màu đỏ được đưa ra khỏi màn hình đã giúp chúng ta có nhiều không gian làm việc hơn.

Có thể nói thiết kế của Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 ở mức trung bình, nhưng nó là một thiết kế hợp lý, kích thước khá gọn nếu so với những chiếc điện thoại màn hình 5,5 inch khác, bạn sẽ khá thoải mái khi dùng bằng một tay, đem đến cảm giác rất chắc chắn khi cầm nắm sản phẩm

Màn hình 5,5 inch FullHD sắc nét, màu sắc trung thực
Điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu màn hình 5.5 inches, độ phân giải FullHD (1.080 x 1.920 pixel), sử dụng tấm nền IPS LCD cho mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét, chi tiết đến từng góc cạnh, Màu sắc sống động và trung thực đến không ngờ, với mật độ điểm ảnh đạt 403 ppi hình ảnh được hiển thị mịn màng hơn bao giờ hết.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/xiaomi/redmi-note-2/Xioami-Redmi-Note-2-manhinh.jpg
Với độ tương phản cao, Hình ảnh hiển thị trên điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh Xiaomi Redmi Note 2 tỏ ra khá đáng nể khi độ hắt bóng vật thể vào màn hình giảm hẳn so với các thiết bị cùng tầm khi ra ngoài trời nắng với ánh nắng chiếu trực tiếp vào, khi nghiêng ở các góc độ, chiều hướng khác nhau, hiển thị vẫn tương đối sáng rõ, ít lòe mờ hoặc lem màu.

Phần cứng khủng với chip xử lý Helio X10, Ram 2Gb.
Điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh Xiaomi Redmi Note 2 với vi xử lý 64-bit lõi 8 MediaTek Hellio X10 MTK 6795 tốc độ 2.0 GHz cùng Ram dung lượng 2GB, ngang ngửa với cấu hình của một số điện thoại khác có giá từ 6 đến 7 triệu đồng.

Ngoài ra, Điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh Xiaomi Redmi Note 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/xiaomi-redmi-note-2) còn được tích hợp chip xử lý đồ họa GPU PowerVR G6200 mạnh mẽ. chip xử lý đồ họa này được tích hợp trên Meixzu MX5 hay chiếc HTC ONE E9,

Đánh giá bằng Antutu, Điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh Xiaomi Redmi Note 2 cho điểm số khá cao đạt gần 50K, thực sự ấn tượng đối với một chiếc Smartphone giá rẻ. Hơn nữa nó còn được chạy sẵn trên nền tảng MIUI 7 mới nhất vừa được xiaomi công bố với nhiều tối ưu càng có cơ sở để tăng hiệu suất của thiết bị này. Đặc biệt, thiết bị còn có cổng hồng ngoại cho phép người sử dụng điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà.

Máy ảnh Xiaomi Redmi Note 2
Máy ảnh chính trên Điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh Xiaomi Redmi Note 2 sử dụng cảm biến Omnivision độ phân giải 13 MP ống kính với tiêu cự f/2.2 cùng khả năng lấy nét tự động cực nhanh, chỉ khoảng 0,1 giây (trong khi các điện thoại khác trên thị trường hiện nay có thời gian lấy nét khoảng 0,3 giây). Điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 cũng sở hữu máy ảnh trước với độ phân giải 5 MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie và video call.

Pin và thời lượng dùng Pin
Điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị Viên pin với dung lượng 3060 mAh, Với việc dùng vi xử lý mới nhất kết hợp với hệ điều hành được tối ưu cung giao diện MIUI 7 mới nhất đã giúp chiếc điện thoại màn hình 5,5 inch fullHD này có thời lượng dùng Pin ấn tượng, Điện thoại Xiaomi (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-xiaomi) Redmi Note 2 có thể hoạt động bền bỉ trong một ngày dài làm việc, xóa bỏ tình trạng hết năng lượng giữa chừng.

Đánh giá:
Với màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD, mật độ điểm ảnh đạt 403ppi, ngang với màn hình của một số điện thoại cao cấp trên thị trường hiện nay, cùng với một cấu hình phần cứng khủng, bộ đôi máy ảnh chất lượng nhưng lại có mức giá rất sốc, chỉ trên 3 triệu đồng, chắc chắn Điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh Xiaomi Redmi Note 2 sẽ làm những đối thủ khác cùng phân khúc gặp khó khăn, và đây cũng là một lựa trọn nữa cho người sử dụng trong thời buổi loạn Điện thoại giá rẻ hiện nay.

Link tham khảohttp://tiencuongmobile.com.vn/xiaomi-redmi-note-2