PDA

View Full Version : CÁCH LÀM SẠCH LÔNG VÙNG KÍN AN TOÀN, KHÔNG ĐAU RÁT


slight_wind01
29-08-2015, 11:09 AM
Chào các bác sĩ tham mưu, em là Chi, năm nay 23 tuổi. Lông vùng kín rậm rạp, gây khó chịu nên em muốn tẩy lông. Tuy nhiên mấy chị làm cùng mách em là không nên triệt lông ở nhà vì đau mà hiệu quả thì không cao. Mong thầy thuốc tư vẫn giúp em cách làm sạch lông vùng kín an toàn, không đau rát! Cảm ơn các bác sĩ!
->>>>> làm rụng lông chân tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
đáp:

Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn , chuyên mục xin được đưa ra 2 cách làm sạch lông vùng kín để bạn hiểu hơn về những phương pháp này, và có thể có những chọn lựa đúng đắn nhất:

Cách làm sạch lông vùng kín tại nhà

http://www.trietlong.info/wp-content/uploads/lam-sach-long-vung-kin-toan-khong-dau-rat-11.jpg
Cách làm sạch lông vùng kín tại nhà
Da ở vùng kín khá nhạy cảm, nên để triệt lông vùng kín hiệu quả bạn phải khôn xiết lưu ý lưu ý. Trên thực tại, có rất nhiều người dùng các cách làm sạch lông vùng kín tại nhà như wax lông, nhổ bằng nhíp,…khiến cho vùng da này bị thương tổn, dẫn đến bị kích ứng, mẩn đỏ. Chưa kể, khi thực hành cách này bạn sẽ phải đối mặt với thực trạng là lông sẽ mọc nhanh, dày, đen hơn rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải thực hành liền tù tù, không loại bỏ tận gốc lông vùng kín.
->>>>> làm rụng lông chân tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
Tuy nhiên, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ ánh sáng mới New Elight ra đời giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lông vùng kín an toàn mà không còn sợ đau rát như khi tẩy lông tại nhà nữa.

Cách làm sạch lông vùng kín an toàn, hiệu quả

http://www.trietlong.info/wp-content/uploads/lam-sach-long-vung-kin-toan-khong-dau-rat-1.png
Cách làm sạch lông vùng kín bằng công nghệ New Elight
New Elight với tác động quang học của mình sẽ giúp bạn làm sạch lông vùng kín nhanh chóng, an toàn mà không lo đau rát. Ánh sáng New Elight kết hợp với năng lượng IPL và sóng tần RF sẽ giúp kết nạp các melamin ở nang lông, triệt bỏ các sợi lông kể cả sợi lông mầm nhú. Các ánh sáng này triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng sợi lông do vậy lông vùng kín yếu đi rồi rụng một cách tự nhiên, không có khả năng mọc lại nữa. Lớp gel mát lạnh giúp bạn không bị đau rát trong trị liệu đồng thời tăng hiệu quả triệt lông.
->>>> cách tẩy lông nách tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/cach-tay-sach-long-nach-tu-nhien-ma-cuc-ky-hieu-qua.358/)
Bên cạnh tác dụng làm sạch lông vùng kín an toàn, không đau rát mà còn loại bỏ viêm nang lông, các tác nhân gây mùi hôi khiến bạn tự tin hơn trong liệu trình triệt lông.

http://www.trietlong.info/wp-content/uploads/lam-sach-long-vung-kin-toan-khong-dau-rat-2.jpg


Triệt lông vĩnh viễn tự tín diện bikini
Chắc hẳn với những thông báo trên, đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Cách làm sạch lông vùng kín an toàn, không đau rát?” và từ đó có những tuyển lựa minh mẫn nhất, lấy lại sự tự tín cho chính bạn.