PDA

View Full Version : Trồng răng giả vào xương hàm có sao không


guccisino
28-08-2015, 03:56 PM
Cách đây không lâu em bị mất răng. Giờ em muốn trồng lại cả chân răng và thân răng nhưng lại sợ việc trồng chân răng giả vào trong xương sẽ gây kích ứng xung đột gì đó về lâu dài. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể hơn về phương pháp trong rang tham my (http://trongrang.org/) bao gồm cả chân răng và thân răng được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ

http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/07/mot-rang-cua-bi-gay-co-lap-rang-gia-co-dinh-duoc-khong-300x92.png (http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/07/mot-rang-cua-bi-gay-co-lap-rang-gia-co-dinh-duoc-khong-e1436323694350.png)
Trả lời :
Chào bạn
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc liên quan đến trồng chân răng giả của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hiện nay, biện pháp duy nhất có thể giúp phục hồi răng bao gồm cả thân răng và chân răng duy nhất là cấy ghép Implant (http://trongrang.org/uu-diem-vuot-troi-cua-cay-ghep-rang-implant-4s.html). Kỹ thuật Implant về cơ bản là sẽ đặt 1 trụ chân răng bằng chất liệu Titan vào trong xương hàm, thay thế cho chân răng thật. Thân răng giả sẽ được gắn cố định phía trên trụ Implant để tạo thành răng hoàn chỉnh.

Chất liệu chân răng nhân tạo bằng trụ Titan có đặc tính sinh học rất thân thiện với cơ thể. Chất liệu Titan có tính tương thích sinh học cao với xương hàm, có khả năng tích hợp xương nhanh chóng và thuận lợi. Khi răng tồn tại trong xương không gây ra bất cứ kích ứng hay xung đột nào đối với xương hàm. Bản thân trụ Titan cũng không thay đổi tính chất nên rất lành tính đối với xương hàm nói riêng và cơ thể nói chung.

Hơn nữa, với trường hợp cụ thể của bạn thì việc trồng chân răng giả lúc này sẽ rất thuận lợi. Răng mới mất 2 tuần, khoảng trống trong xương hàm vẫn nguyên vẹn, nướu chưa bị phủ kín, xương hàm chưa bị tiêu. Do đó, có thể đưa chân răng vào trong xương hàm một cách dễ dàng, không đau, không gây ra phản ứng nào với xương.

Tại Hoàn Mỹ, việc trồng răng sẽ đạt được hiệu quả cao bằng công nghệ ghép răng Implant 4S với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:

- Răng được phục hình bền chắc, trùng khớp và chuẩn xác với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng
- Công nghệ cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, tách nước gây đau nhức
- Trụ răng vững chãi không chỉ nâng đỡ được thân răng sứ bên trên đảm bảo mà còn chịu được lực nhai lớn, trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật.
- Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Công nghệ là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ chuyên sau phục hình Implant bệnh viện nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn. Có khá nhiều ca điều trị phục hình răng Implant đã được thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ và đều cho những kết quả khả quan.

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ Implant 4S để trồng răng giả an toàn, không biến chứng, hiệu quả và đảm bảo nhất. Vui lòng liên hệ về trung tâm để được tư vấn chi tiết hơn và đặt lịch khám miễn phí bởi bác sỹ giỏi tại trung tâm. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

>>> Bài viết hữu ích bạn có thể xem thêm: trồng 1 răng giả giá bao nhiêu (http://trongrang.org/gia-trong-rang-gia-co-dinh-het-bao-nhieu-tien.html)