PDA

View Full Version : Nâng ngực bằng mỡ tự thân.


hoang.mk1
28-08-2015, 10:33 AM
Để có được gò bồng đào nảy nở tròn trịa với khe ngực sâu hút đầy quyến rũ, các chị em có thể lựa chọn dịch vụ nâng ngực bác sĩ Điền. Kết quả thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng và tự tin hơn.



Từ xưa tới nay, bầu ngực của các eva luôn được coi là biểu tượng của sắc đẹp và sự gợi cảm. Đó cũng là điểm khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ. Một người phụ nữ với vóc dáng chuẩn mực, vòng hông nở nang, vòng eo con kiến và đặc biệt là vòng 1 căng tròn mềm mại sẽ tạo được sức hút vô cùng lớn với cánh mày râu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được nét đẹp tự nhiên trời phú đó. Rất nhiều chị em đang mang mặc cảm vì gò bồng đào nhỏ, lép, thiếu đường cong, khiến họ gặp hạn chế trong việc lựa chọn trang phục.

Đối với phụ nữ trưởng thành, việc tăng kích thước vòng 1 bằng các phương pháp tự nhiên thường không đem tới hiệu quả như ý muốn. Cách nhanh chóng và hiệu quả nhất là sử dụng giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)hoặc nâng ngực bằng túi độn. Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền hiện đang cung cấp hai dịch vụ với chất lượng tốt và chi phí hợp lý, được nhiều chị em đánh giá cao.

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền tiến hành đại phẫu nâng ngực trong phòng mổ vô trùng tại bệnh viện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Các trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, hỗ trợ tối đa cho bác sĩ, giúp quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn, không gây biến chứng, không làm lộ sẹo.

Trong hai phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/tag/nang-nguc-bang-mo-tu-than) và nâng ngực bằng túi độn, xu hướng các chị em hướng tới là phương pháp thứ 2 bởi tính thẩm mỹ cao và hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, vĩnh viễn. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng túi độn được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mentor và Allergan – những thương hiệu đã được FDA kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Các loại túi độn này có tính định hình cao, không bị nứt vỡ ngay cả khi có va chạm mạnh trực tiếp, và quan trọng là rất thân thiện với cơ thể.

Nâng ngực bác sĩ Điền, khách hàng sẽ nhận được bảo hành trọn đời của nhà sản xuất. Sau khi phẫu thuật, khách hàng cũng được chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, chu đáo, đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền sẽ hỗ trợ chị em 24/24h.