PDA

View Full Version : TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP TẨY LÔNG MẶT VĨNH VIỄN


slight_wind01
26-08-2015, 02:27 PM
Mặt em có rất nhiều lông đen và dày, đặc biệt là hai bên mép. Em nghe bạn bè mách là dùng kem tẩy lông mặt hoặc là cạo nhưng em không dám thực hiện vì sợ lông mọc nhiều hơn. Thẩm mỹ viện tham vấn giúp em phương pháp tẩy lông mặt vĩnh viễn, an toàn. Em cảm ơn! (Minh Thu – Ninh Bình).
BÁC SĨ tư vấn
Bạn Minh Thu thân mến!
->>>> có nên tẩy lông chân (http://goclamdep.vn/threads/co-nen-tay-long-chan-bang-kem-tay-long-khong.542/)
[/size][/b]
chọn lựa phương pháp tẩy lông mặt an toàn, hiệu quả là điều rất cần thiết vị da mặt thường rất mỏng và mẫn cảm nếu dùng biện pháp cạo lông hay kem tẩy lông sẽ rất ảnh hưởng đến làn da. Hơn nữa những cách này sẽ không cho bạn hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn, thậm chí lông mọc trở lại đen và cứng hơn ban đầu hoặc gây viêm da.

Với băn khoăn của bạn về vấn đề “phương pháp tẩy lông mặt vĩnh viễn“, chúng tôi xin giúp bạn đáp như sau:

Để tẩy lông mặt an toàn bạn cần Lựa chọn đúng phương pháp điều trị. Thẩm mỹ viện tham vấn giúp bạn phương pháp tẩy lông mặt an toàn, hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Công nghệ ánh sáng New E-Light là sự phối hợp của sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL. Công nghệ New E-Light được đánh giá là:
->>>> tẩy lông nách bằng cách nào (http://goclamdep.vn/threads/hien-nay-tay-long-nach-bang-cach-nao-tot-nhat.508/)

– Phương pháp tẩy lông mặt vĩnh viễn nhanh chóng

Đây là giải pháp tẩy lông mặt hoàn hảo, giúp bạn tẩy lông vĩnh viễn, an toàn, không mất nhiều thời gian. Ánh sáng đi sâu vào da triệt tiêu sợi lông ngay cả những sợi lông ở dạng mầm nhú nang lông song song vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, làm cho lông yếu đi, rụng một cách thiên nhiên và không có dịp mọc trở lại. Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn (từ 4 đến 6 buổi), bạn sẽ sở hữu ngay làn da sạch lông, mịn màng.
->>>> làm thế nào để hết lông chân (http://goclamdep.vn/threads/lam-the-nao-de-het-long-chan-vinh-vien.535/)

– Phương pháp tẩy lông mặt vĩnh viễn an toàn

Tùy vào tình trạng lông mặt của bạn mà thầy thuốc sẽ điều chỉnh tần số cho ăn nhập với làn da, giúp loại bỏ lông mặt nhẹ nhàng, không gây đau rát, không để lại di chứng cho da. Kết quả tẩy lông hoàn toàn làm bạn hài lòng, da mặt mịn màng, không tỳ vết, làn da trở thành trắng sáng, các lỗ chân lông vùng mặt được thu nhỏ đáng kể.