PDA

View Full Version : Đánh giá hiệu năng và camera trên Điện thoại giá rẻ Zenfone 2 Laser


147thaiha
26-08-2015, 10:50 AM
Tiếp theo bài viết "Đánh giá thiết kế và màn hình của Điện thoại giá rẻ Zenfone 2 Laser", Tiếp theo Tiến cường xin giới thiệu bài viết Đánh giá hiệu năng và camera trên Điện thoại giá rẻ Zenphone 2 Laser mời các bạn cùng tham khảo.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenphone-2-laser/zen-2-laser.jpg

Điện thoại Zenphone 2 Laser nổi bật hơn những thiết bị khá cùng phân khúc smartphone giá rẻ bởi máy được trang bị bộ đôi camera chất lượng cao, với camera chính độ phân giải 13MP, đèn Flash kép và đặc biệt là có tính năng lấy nét bằng Laser, camera phụ 5MP cũng có đèn Flash trợ sáng. Tuy thuộc dòng smartphone Zenphone 2 nhưng Zenphone 2 Laser lại sử dụng vi xử lý của Qualcomm chứ không phải của intel cung Ram dung lượng 2Gb. Sau đây là đánh giá về hiệu năng và camera trên Điện thoại giá rẻ Zenphone 2 Laser.

Hiệu suất của smartphone Zenphone 2 Laser
Bởi Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Zenfone 2 Laser có đến 3 phiên bản khác nhau về màn hình và cấu hình phần cứng, hiệu suất của smartphone Zenphone 2 Laser được chúng tôi đánh giá trên phiên bản có cấu hình thấp nhất với vi xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 quad-core tốc độ 1.2Ghz, GPU Adreno 306 và RAM dung lượng 2GB.

Ở phiên bản cấu hình thấp nhất này, smartphone giá rẻ Zenphone 2 Laser cho hiệu năng sử dụng khá ấp tượng, các tác vụ đáp ứng một cách nhanh chóng, trong quá trình sử dụng không hề xảy ra hiện tượng lag, giật khi mở menu hay chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Khi chúng tôi chơi thử các Game yêu cầu xử lý đồ họa ở mức cao như Asphalt 8, Fortune Leo cũng không hề xẩy ra hiện tượng dừng hay vỡ hình, smartphone giá rẻ Zenphone 2 Laser cho hiệu suất khá tốt khi chơi Game.

Đánh giá hiệu năng bằng phần mềm Antutu smartphone giá rẻ Zenphone 2 Laser cho điểm số đạt 21.566, bằng Quadrant đạt 14.471 và đạt 54,5 khi đánh giá bằng Nenamark 2.

Điện thoại giá rẻ Zenfone 2 Laser (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-laser) được trang bị bộ nhớ trong 16GB nhưng thực tế người sử dụng chỉ có 10.8GB để lưu trữ. Tuy vậy, Điện thoại giá rẻ Zenfone 2 Laser có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ lưu trữ, nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc không có không gian lưu trữ khi máy có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128Gb.

Về kết nối Điện thoại Zenphone 2 Laser có Bluetooth, WiFi và GPS. thiết bị không hỗ trợ NFC, nhưng lại có tính năng 2 SIM 2 Sóng. Khi gọi điện máy cho chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và khả năng kết nối tín hiệu là khá tốt, không hề xảy ra hiện tương rớt cuộc gọi kể cả ở nơi sóng yếu, Khả năng định vị GPS của Điện thoại Zenphone 2 Laser là tương đối tốt không hề có trục trặc gì. Với kết nối 4G thì máy cho tốc độ đến

Máy ảnh
Điện thoại giá rẻ Zenphone 2 Laser được trang bị máy ảnh chính độ phân giải 13MP, đèn Flash LED kép, và cảm biến lấy nét tự động Laser, cùng với camera trước độ phân giải 5MP cũng được trang bị đèn Flash Led.

Máy ảnh chính trên smartphone Zenphone 2 Laser sử dụng cảm biến hình ảnh Largan của Toshiba với ống kính năm thành phần đi kèm là đèn Flash kép. Điện thoại Zenphone 2 Laser là một trong số ít smartphone được trang bị tính năng tự động lấy nét bằng Laser, Việc lấy nét của chủ thể cần chụp trên thiết bị chỉ mất vài giây, chính vì thế việc chụp ảnh cận cảnh trở nên dễ dàng ơn bao giờ hết.

Hình ảnh chụp bằng camera trên Smartphone Zenphone (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-asus-zenphone) 2 Laser rất ấn tượng khi chụp ở môi trường đủ sáng (ban ngày) cho hình ảnh tối ưu, chi tiết rõ ràng, độ tương phản và cân bằng màu sắc tốt, Tuy nhiên, trong kiều kiện ánh sáng yếu thì hình ảnh hơi bị hạt, dùng chế độ ánh sáng yếu thì có thể loại bỏ được hiện tượng hạt ở một mức nào đó nhưng lại làm giảm chi tiết của ảnh. Khi bật đèn Flash đã giúp giảm hiện tượng hạt một các tối đa. Camera trước 5MP có chất lượng selfies tốt, hình ảnh đẹp và sẽ làm bạn trông đẹp hơn với các tính năng làm đẹp.

Đánh giá:
Với mức giá trên 3 triệu động Điện thoại Zenphone 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-gia-re-cau-hinh-khung) Laser không chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ với cấu hình khá ổn mà nó còn có thể thay thế một chiếc camera chuyên nghiệp phụ vụ bạn trong những chuyến du lịch, thiết bị cho hiệu năng chỉ ở mức khá nhưng chất lượng ảnh chụp lại rất tuyệt vời, có thể so sánh với ảnh chụp từ những siêu phẩm có giá trên 10 triệu đồng.

http://tiencuongmobile.com.vn/danh-gia-hieu-nang-va-camera-cua-smartphone-gia-re-zenphone-2-laser.html