PDA

View Full Version : Chăm sóc da dầu, mụn


JennaSpa717
25-08-2015, 01:53 PM
Da nhờn thường đi kèm với tình trạng lỗ chân lông to, da mặt luôn bóng dầu, là nguyên nhân chính gây ra mụn khi bụi bẩn cùng với tuyến dầu trú ngụ gây bít lỗ chân lông. Chính vì vậy, với những ai sở hữu làn da này cần phải có chế độ chăm sóc da nhờn phù hợp để có thể thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn da và trị mụn sẹo hiệu quả nhất ('http://www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html') .
http://4.bp.blogspot.com/-Du-qnTUgFB0/VdWQ_r3MvyI/AAAAAAAAC-Y/y_cD_cdNb_Y/s640/7504f407dbcd1098b21491f10e5b19a0_large.jpg
Mặc dù là nguyên nhân gây ra mụn nhưng chất nhờn lại có vai trò quan trọng đối với da, nó giúp làm ẩm và bôi trơn da đồng thời thải ra những chất bẩn và các tế bào da chết ứ đọng trong lỗ chân lông.
Vì vậy cách chăm sóc da nhờn không chỉ đơn thuần là làm sạch chất nhờn trên da mà phải giữ cho lỗ chân lông luôn thoáng và ngăn chặn sự hình thành của mụn.

Với máy soi da tiên tiến nhất hiện nay, Jenna Thanh spa sẽ điều chỉnh cách chăm sóc da phù hợp với từng tình trạng da của bệnh nhân.

Vitamin là thành phần không thể thiếu giúp tái tạo các tế bào da, giúp cho làn da láng mịn.Vitamin còn có tác dụng hạn chế những tác động xấu của ánh nắng mặt trời tác động lên làn da. Vậy nên các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên bổ sung vitamin cho làn da. Nhất là vitamim C, biết được điều đó Spa đã áp dụng nó vào phương pháp chăm sóc da cho khách hàng của mình thông qua những mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu.
http://3.bp.blogspot.com/-BgIsrcdo6_0/VdWT8SwyYnI/AAAAAAAAC-0/z6hFx2BPT5c/s640/unnamed.jpg
Liệu trình chăm sóc da nhờn…tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng mà các chuyên viên sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất. Để được thăm khám và tư vấn về cách chăm sóc cho da nhờn hiệu quả nhanh chóng, bạn còn ngại ngần gì.
Hãy đến Jenna Thanh Spa để được các chuyên viên chăm sóc chu đáo tận tình nhất.