PDA

View Full Version : Phụ nữ nên ăn gì khi mang thai


Lachlan Đặng
25-08-2015, 10:04 AM
Thai phụ cần cung cấp đủ những nhóm thực phẩm để có thể giữ gìn sức khỏe và đảm bảo bé phát triển bình thường

Sau đây là 5 nhóm thực phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất ấy.

Ngũ cốc: Bổ sung ngũ cốc sẽ giúp các bà mẹ có được một số loại vitamin cần thiết cho bào thai. Thực phẩm đặc trưng là bánh mỳ nguyên hạt, gạo nâu,…

http://admin.5facevn.com/Company/BackEnd/RadEditor/Upload/2015/05/28/150528045217_1.jpg

Rau củ quả, Trái cây: Là nhóm thực phẩm thông dụng cung cấp vitamin và chất xơ cho thai phụ giúp tăng sức đề kháng và phòng tránh các biến chứng hoặc chứng bệnh trong thời kỳ này như táo bón và bệnh trĩ.

http://arganoil.com.vn/wp-content/uploads/2015/08/%C4%83n-rau-nhi%E1%BB%81u-c%C3%B3-l%E1%BB%A3i-cho-s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe.jpg

Sữa, sữa chua và pho mát: Có khá nhiều loại chất dinh dưỡng mà nhất là protein và canxi mà lại có hàm lượng chất béo không cao giúp các bà mẹ tránh tình trạng thừa cân.

http://meonuoicon.com/wp-content/uploads/2015/04/thuc-pham-nuoi-con.jpg

Dầu ăn: Chất béo cũng rất quan trọng cho quá trình thai nhi hình thành và phát triển, cho nên quý vị cần bổ sung vào thực đơn của mình một định lượng vừa phải để đảm bảo sử dụng nguồn thực phẩm này một cách hợp lý vừa đủ cho sự tăng trưởng của bào thai nhưng không khiến tăng cân vượt mức.

http://st.suckhoegiadinh.com.vn/StaticFile/Subject/2014/11/19/2231115/48_1olive_oil_201115421.jpg

Thịt và đậu: Bổ sung thịt, cá và đậu để đảm bảo cung cấp đủ protein cho quá trình kiến tạo và phát triển của bào thai. Dù vậy, không thể ăn “thả phanh” nhóm thực phẩm này mà cần phải tuân thủ giới hạn nhất định.

http://hanhtrinhlamme.com/wp-content/uploads/2015/05/thit-lon3.jpg

Thuốc bổ cho bà bầu Nature Made là một sản phẩm dinh dưỡngdành cho phụ nữ mang thai được chế tạo bởicác chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ,

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/thuoc-bo-danh-cho-ba-bau-Nature-Made-Prenatal-Multi-Vitamin-DHA-2.jpg

Thuốc bổ Prenatal Multi DHA tổng hợp những khoáng chất và vitamin cần thiết cho sự hình thành và phát triển của bé. Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng cho trẻ và giúp cơ thể người mẹ dễ dàng hấp thu, chuyển hóa tốt, Prenatal Nature Made còn được giàu những hợp chất cần thiết khác.

Nếu quý khách cần mua hoặc có thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ đến công ty WoWmart (công ty phân phối chính sản phẩm Nature Made tại Việt Nam) để được tư vấn và báo giá miễn phí!

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/thuoc-bo-danh-cho-ba-bau-nature-made-prenatal-multi-vitamin-co-chua-dha-tot-cho-suc-khoe-cua-me-va-thai-nhi-3.jpg

Click xem thêm >> thuốc bổ dành cho bà bầu (http://www.cyworld.vn/wowmart-nha-phan-phoi-chinh-thuoc-bo-ba-bau-prenatal-multi-dha-o-sai-gon/)