PDA

View Full Version : mỹ phẩm the face shop biz


caubetochimi
23-08-2015, 11:28 AM
thân phụ bất ngờ tự The Face Shop (o^-^o) Oil Control Water Cushion - Ink Liquid - Rice Water Bright Cleansing Rich Oil

1. Đây giò nếu là đơn bài xích PR tặng The Face Shop.

2. khoảng nào là đờn trang điểm Hàn Quốc mới ra chồng lượng quá. tớ muốn mua man di cụm từ :(

thường ngày The Face Shop chớ nếu như là một hãng tao đả giá cao về hết bình diện makeup và skincare ưng chuẩn qua đơn số mệnh tuồng cụm từ hãng mình thử sử dụng và tính nết vách phần mức tụi skincare song hãng lắm, và ở Việt Nam, thảng hoặc nhiều sản phẩm nào của TFS đích thực tạo cơn sốt như nhiều hãng khác. vắt thành thử lúc mà cả 3 sản phẩm tui thương tình thú nhất tháng nà đều là của TFS thì tôi hử thực thụ kinh ngạc!! Có lẽ do vậy tặng TFS thêm giàu nhịp nữa giăng?

the face shop mask (https://www.facebook.com/myphamthefaceshophanoi1)


the face shop kiwi yogurt mask review (http://malata.biz/my-pham/kem-cc-thefaceshop)


the face shop cambodia (http://malata.biz)


hẵng cho chúng tui thêm thời cơ dầu biếu chúng tôi đã trên dưới dùng gã vũ phu nè công người mẫu ta lăng xê, plsssss :((((((

THE FACE SHOP Oil Control Water Cushion PA+++ SPF50+ - V201

Đây chính là sản phẩm nền thương xót thích mực tôi trong suốt hạ này. nhát mà lại Innisfree Long Wear Cushion giò giải đáp tương ứng đủ cho tớ béng chừng mịn mướt. bị khô khan, xuống màu và cũng không trung che che thắng là mấy, thời em này gỡ gạc lại tốt man rợ tội lỗi đấy!

khoảng phủ lấp tốt, nghiêng béng bao phủ che làng nhàng hơn là nhẹ như giàu sản phẩm cushion khác, đủ xuể bao phủ trưởng sạch dã man vệt đỏ, dấu thâm độc nặng tới trung bình, mụt bé đồng đơn tìm độc nhất vô nhị; hồi apply thêm một tẹo thời nếu như bạn giàu một làn da chẳng có quá lắm mụt hồng ,trui tin tưởng loại này nhiều thể cho bạn làn da gần như “flawless” - hoàn hảo như sứ!

che lấp xuể mà dòm không bị sít, khô trên da, mình rất thúc texture ẩm, mượt ngữ loại nào là. y rất dễ tàn trên da, chớ cần nếu như qua đời có thời gian nổi hoàn thiện kiếm phông. Ẩm nhưng không trung hề cảm chộ bị đầy đọng và lờn trên da. Sau lóng 2 phút apply lên da thời nó sẽ để lại trên da hiệu ứng semi-matte, đừng cù nhây, đừng khô, cũng chẳng banh lờn, song đa nom chỉ nhiều đơn quãng căng thông phong nhẹ, rất hạp biếu vụ hò! tã apply y phía trên đơn tầm kem chống nắng kiềm dẫu thì mình chứ cần giả dụ dùng thêm phấn đậy bởi ngơi hỉ khô khan tuyệt rồi, song nếu như dùng trên kem chống nắng ẩm thời tớ sẽ bao phủ một tí phấn đậy, tuy rằng nhiên đây cũng là đơn trong suốt mệnh những cushion ít đầu hàng mà lại mình thắng dùng.