PDA

View Full Version : Phân phối điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều giá rẻ


thuyettam1990
20-08-2015, 04:10 PM
Bạn đang tìm mua dòng điều hòa được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng thì điều hòa Funiki (http://www.dieuhoafuniki.net) 9000btu 2 chiều là sự lựa chọn thích hợp cho bạn vào thời điểm hiện nay. Với công suất tiêu chuẩn, điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều thích hợp cho diện tích phòng nhỏ hơn 15 m2.

SBH09 6.050.000 Liên hệ: 0988257667

Được biết đến là thương hiệu Việt với giá bán phù hợp với mức tiêu dùng của các hộ gia đình hiện nay. Funiki đã và đang khẳng định cho người tiêu dùng về chất lượng và giá cả phù hợp hơn các dòng điều hòa nhập ngoại khác.

Tính năng nổi bật của điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả: tấm tinh lọc không khí Catechin chiết xuất từ lá chè xanh giúp ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của khói thuốc lá, mồ hôi, các chất gây ô nhiễm giúp ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành nhất.

Công nghệ làm lạnh nhanh: Cơ chế làm lạnh của điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều cho phép điều hòa làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Chỉ cần ấn nút Powerfull trên điều khiển từ xa của điều hòa, bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái nhất cho không gian của bạn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Funiki sử dụng máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng ( EER ) cao, kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, động cơ quạt dàn nóng đều sử dụng loại hiệu suất cao làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

Chức năng Sleep hoàn hảo

Cho bạn giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi ấn nút SLEEP trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1°C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm.

Chức năng tự khởi động lại tiện dụng

Với máy có chức năng AUTO START: khi máy đang hoạt động mà đột ngột có sự cố mất điện thì với chức năng tự khởi động ( Auto Start ) máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay sau khi có điện mà không cần sử dụng điều khiển từ xa.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn trao đổi nhiệt của dieu hoa funiki 9000btu 2 chieu phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

Vỏ nhựa đạt tiêu chuẩn

Vỏ nhựa của điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI không ăn mòn da, không gây dị ứng mắt không gây nhậy cảm hô hấp trên da khi tiếp xúc với sản phẩm. Độ bền cao, màu sắc trang nhã, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm không sử dụng chì thích hợp cho bạn.

Trên đây là các tính năng nổi bật cơ bản của điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất. Với mục tiêu chất lượng hàng đầu, Funiki luôn thay đổi để đáp ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng cao nhất của khách hàng hiện nay. Sử dụng điều hòa Funiki sẽ làm bạn hài lòng nhất.