PDA

View Full Version : Răng cửa bị lệch nên làm gì để khắc phục


congatay123
20-08-2015, 03:35 PM
Sở dĩ bọc răng sứ (http://bocrangsu.net.vn) có điều chỉnh được vị trí của răng là bởi thao tác mài răng có thể mài nhỏ được phần răng bị lệch, giúp cho việc lắp mão sứ lên trên có thể tiến hành được một cách dễ dàng. Một mão sứ bên ngoài được chế tạo sao cho khi bọc chụp lên răng thật có thể che đi khuyết điểm của răng cửa mọc lệch.
http://bocrangsu.net.vn/wp-content/uploads/2015/06/rang-cua-moc-lech.jpg
Việc xác định chuẩn xác có nên bọc sứ cho răng cửa bị mọc lệch không sẽ do nha sỹ quyết định sau khi có sự thăm khám cụ thể. Và theo Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ thì hiệu quả bọc sứ sẽ đạt cao nhất khi được thực hiện với công nghệ CT 5 chiều tân tiến nhất.

So với niềng răng thì bọc sứ mang lại hai giá trị cơ bản: vừa điều chỉnh được thế răng bị mọc lệch về vị trí đều khít trên cũng hàm trong tương quan với các răng còn lại vừa có thể chỉnh sửa được kích cỡ của các răng, đặc biệt là răng xấu, răng to dài.

Tuy nhiên, có một lưu ý ở đây mà bạn cần quan tâm khi chỉnh răng cửa mọc lệch (http://bocrangsu.net.vn/chinh-sua-rang-cua-moc-lech-hieu-qua-bang-boc-su.html). Điều này sẽ được các nha sỹ chỉ định cụ thể sau khi thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn. Trên thực tế, việc mài răng bọc sứ sẽ được hạn chế về chừng độ mài chỉnh hình thể răng. Việc mài răng cửa thực chất là cách xâm lấn đến cấu trúc răng nên tỉ lệ mài răng sẽ được cân nhắc cụ thể. Về lâu về dài nếu mài răng méo mó, hô vẩu quá nhiều thì răng sẽ bị yếu đi cho dù có được bọc sứ bảo vệ bên ngoài.

Xem thêm: Bọc răng sứ 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền? (http://bocrangsu.net.vn/boc-rang-su-2-rang-cua-het-bao-nhieu-tien.html)