PDA

View Full Version : Những điều nên tránh khi trang trí nội thất


tranhuy78
20-08-2015, 08:48 AM
Khi trang trí nội thất cần tránh những gì?

Bạn là chủ của căn nhà đang sống và luôn muốn căn nhà của mình trở nên đẹp hơn, đầy đủ hơn http://dogohiephien.com. Việc trang trí nội thất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp (http://dogohiephien.com/) cho căn nhà của mình là điều bạn đang mong đợi làm sao cho căn nhà của mình thật đẹp, ấn tượng, tuy nhiên trang trí nội thất không phải ai cũng biết về cách sắp xếp làm sao cho hợp với căn nhà của mình và những điều cần tránh trong trang trí nội thất. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu những điều nên tránh trong việc trang trí đó.

Dùng hoa khô để trang trí nội thất

Theo phong thủy thì khi được trang trí ở trong nhà thì hoa khô thường không mang đến nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Mặc dù hoa khô cũng rất đẹp và sử dụng được lâu bền, tuy nhiên nếu bạn muốn dùng những bông hoa để trang trí cho ngôi nhà của bạn, hãy dùng đến các loại hoa tươi thay vì hoa khô.
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/03/hoa-tuoi.jpg
Nếu kinh tế của bạn không được dư dả thì chỉ cần một lọ hoa nhỏ cùng một vài bông hoa tươi cũng đủ tạo nên sự khác biệt cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nên dùng hoa tươi trong ngôi nhà của bạn

Đặt quá nhiều chậu cây cảnh trong phòng ngủ

Việc đặt chậu cây cảnh ở trong phòng ngủ bên cạnh giường ngủ đẹp (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-ngu/giuong-ngu/) là sở thích vô cùng không tốt của họ. Xét về phong thùy việc đặt chậu cây cảnh trong phòng ngủ sẽ làm mất cân bằng giữa các hành trong ngũ hành gây ảnh hướng xấu cho chủ nhà chính vì vậy hãy loại bỏ ngay nếu như bạn đang làm như vậy trong phòng ngủ của mình.

Hơn nữa chúng ta cũng biết rằng cây quang hợp tạo ra khí ô xy và ban ngày giúp cho không khí trong lành, ban đêm thì thải ra khó CO2 chính vì vậy rất không tốt cho sức khỏe con người.

Có quá nhiều gối trên ghế hoặc trên giường

Cái gì nhiều quá cũng thường gây ra sự bừa bộn, chính vì vậy nếu trên giường hoặc chỗ ngồi của bạn có quá nhiều gối thì nên cất bớt chúng đi. Chỉ cần một đến hai chiếc gối để tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa đẹp ấn tượng mà lại không gây ra sự bừa bộn một cách không cần thiết.

Kê tất cả đồ đạc sát vào những bức tường

Nhiều người cho rằng việc kê đồ đạc sát vào tướng sẽ gọn và đẹp, nhưng trên thực thế chúng ta nên tùy theo không gian của ngôi nhà để bố trí đồ đạc làm sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn có một căn phòng lớn và sở hữu bộ bộ bàn ghế phòng khách (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/) sang trọng hay bộ sofa đắt tiền hãy kê nó xa tường 1 chút để tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng.