PDA

View Full Version : Sửa mũi có đau không thưa bác sĩ?


hoang.mk1
17-08-2015, 03:42 PM
Câu hỏi: Gửi các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, cháu được bố mẹ cho phép đi phẫu thuật nâng mũi nhưng cháu sợ đau lắm nên vẫn chưa dám đi. Vì vậy, cháu muốn hỏi sửa mũi có đau không bác sĩ (http://bsdien.com/sua-mui-co-dau-khong-thua-bac-si.html)? Cháu xin cảm ơn.
(Chiều Xuân, 19 tuổi, Hà Nội)


Trả lời:

Chiều Xuân thân mến:Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền rất hiểu những lo lắng, băn khoăn của bạn và xin được giải đáp câu hỏi: Sửa mũi có đau không? như sau:

Tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền, trước khi tiến hành phẫu thuật sửa mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để giúp khách hàng thoải mái, dễ chịu nhất trong suốt thời gian thực hiện. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng phẫu thuật sửa mũi không hề đau chút nào.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/sua-mui-co-dau-khong.jpg
Qúa trình sửa mũi hếch không hề đau như mọi người thường nghĩ

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhất, quy trình phẫu thuật khoa học được thực hiện hoàn toàn trong môi trường vô trùng. Không những vậy, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền còn tự hào là nơi hội tụ của nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam với đôi bàn tay vàng và con mắt thẩm mỹ tinh tường giúp bạn đạt kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “Sửa mũi có đau không?” của bạn. Để biết phương pháp phẫu thuật sửa mũi hiệu quả và an toàn phù hợp với mình, bạn Chiều Xuân nên đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

>>> Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể để lại số điện thoại trong cửa sổ chat trực tuyến hoặc gọi ngay về hotline 0915816869