PDA

View Full Version : Tổng quan điện thoại HTC Butterfly 2Chống nước, giá rẻ, cấu hình khủng


147thaiha
17-08-2015, 01:31 PM
Không chỉ sở hữu khả năng chống nước, Điện thoại HTC Butterfly 2 còn sở hữu cấu hình thuộc hàng tốt nhất ở phân khúc smartphone giá rẻ tầm trung từ 6 đến 8 triệu đồng hiện nay.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/htc/butterfly-2/htc-butterfly-21-2.jpg

Điện thoại HTC Butterfly 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/htc-butterfly-2) là thiết bị mới được HTC cho lên kệ ở thị trường Việt Nam với mức giá đề nghị là 7,2 triệu đồng (Tiến cường đang bán ra với giá chỉ 6.990.000đ - thiết bị chính hãng, Bảo hành 1 năm trên toàn quốc), Điện thoại HTC Butterfly 2 được HTC trình làng cách đây gần một năm và là thiết bị nhắm đến phân khúc smartphone cao cấp, nhưng giờ đây thiết bị lại thuộc phân khúc smartphone giá rẻ tầm trung khi được chính thức bán ra ở thị trường Việt Nam. Nếu so sánh giữa giá bán và cấu hình cùng tính năng thì smartphone HTC Butterfly 2 thực sự là một chiếc smartphone giá rẻ đáng mua.

Cấu hình là điểm nổi trội của smartphone giá rẻ HTC Butterfly 2 khi sản phẩm có chip xử lý 4 nhân Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz của Qualcomm, RAM dung lượng 2GB, Màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD hiển thị sắc nét cùng viên pin với dung lượng 2.700 mAh. Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ HTC Butterfly 2 bằng phần mềm Antutu Benchmark kết quả khá ấn tượng đạt hơn 45.000 điểm và dùng thự thế máy chạy rất mượt mà. Không có bất kỳ phần mềm hay Game 3D nào có thể làm khó được nó.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/htc/butterfly-2/htc-butterfly-2-dg.jpg

Giống như điện thoại HTC (http://tiencuongmobile.com.vn/htc) E8 2 sim, smartphone HTC Butterfly 2 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0.2 với giao diện Sense 6, và được bổ sung thêm một số tính năng từ model HTC One M9 ra mắt hồi đầu 2015 như kho Theme, Widget Sense Home thông minh... Máy cũng tích hợp mắt hồng ngoại và công nghệ sạc nhanh Quick Charge.

Nhưng nếu so với smartphone HTC M8 và HTC M9 thì ngoại hình của smartphone giá rẻ HTC Butterfly 2 không thể sánh bằng về độ đẹp và sang trọng. Cụm loa kép BoomSound ở mặt trước trông thô hơn. Toàn bộ thân vỏ của smartphone HTC Butterfly 2 dù được làm nguyên khối nhưng chất liệu lại là nhựa chứ không phải kim loại. Thiết bị được bán ở Việt Nam đợt đầu có 2 màu trắng và xanh. Nhưng khác với smartphone HTC E8, ở Model màu trắng thì lớp sơn của Điện thoại HTC Butterfly 2 dạng nhám chứ không bóng, nên cầm chắc tay và dễ chịu hơn nhiều.

Tuy Điện thoại HTC Butterfly 2 Không hỗ trợ 2 sim nhưng ưu điểm đáng quan tâm ở thiết bị lại là khả năng chống nước và chống bụi đạt tiêu chuẩn IPX7, Máy vẫn có khe cắm thẻ nhớ mà khe cắm sim nằm ngay ở hai bên viền cùng với jack tai nghe cũng cổng microUSB để trần mà không cần đến nắp đậy, gioăng cao su bảo vệ mà Điện thoại HTC Butterfly 2 vẫn chịu được ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà không hề hấp gì.

Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) HTC Butterfly 2 sử dụng hệ thống máy ảnh kép (Duo Camera) nằm ở lưng, nhưng khác điệnt hoại HTC One M8, độ phân giải của cụm camera này là 13 megapixel và 2 megapixel. Nhờ đó, Sản phẩm có thêm các tính năng chụp ảnh với hiệu ứng xoá phông như máy ảnh DSLR, chụp trước lấy nét sau... Tuy nhiên, tốc độ lấy nét và chụp ở smartphone HTC Butterfly 2 không nhanh bằng HTC M8.

Với mức giá chưa tới 7 triệu đồng lại được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải FullHD cùng cấu hình phần cứng quá tốt và sở hữu nhiều tính năng đáng giá, Điện thoại HTC Butterfly 2 được dự đoán là một chiếc smartphone đáng gờm ở phân khúc tầm trung thời gian tới.

Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/tong-quan-smartphone-htc-butterfly-2-chong-nuoc-gia-re-cau-hinh-khung.html