PDA

View Full Version : Hướng dẫn nên mua điều hòa hãng nào 2015 uy tín nhất


tranhuy78
17-08-2015, 10:46 AM
Với mong muốn chia sẻ kinh nhiệm nên mua điều hòa hãng nào 2015 (http://chothuedieuhoa.com/dieu-hoa-inverter-tiet-kiem-dien-nen-chon-loai-nao/) cho người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều người có nhu cầu mua điều hoa bởi thời tiết mùa hè nóng bức.Nhưng việc đưa ra quyết định http://nhadathochiminh.net/diendanbds/newthread.php?do=postthread&f=75 nên mua điều hòa hãng nào 2015 tốt nhất thì thật không dễ dàng.

Trên thị trường điều hòa hãng nào 2015 cũng đều đạt tiêu chuẩn cao theo quy trình sản xuất, nhưng để phù hợp với điều kiện gia đình thì cần phải tìm hiểu và cân nhắc nên mua điều hòa hãng nào 2015 (http://chothuedieuhoa.com/dieu-hoa-inverter-tiet-kiem-dien-nen-chon-loai-nao/) an toàn nhất.

Để chọn nên mua điều hòa hãng nào 2015 thật sự là nỗi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng, ViduGold sẽ chia sẻ tất cả các kinh nhiệm về điều hòa tốt nhất 2015 hiện nay

Với thời tiết nắng nóng khó chịu, mùa đông lạnh buốt nhiều gia đình đã lựa chọn điều hòa hai chiều để có thể phục vụ tối đa nhu cầu cho cả mua nóng và mùa lạnh. Bởi lẽ nhiều gia đình có trẻ nhỏ, người già, không biết nên chọn loại nào phù hợp. ViduGold chia sẻ bài viết này nhằm tư vấn cho người tiêu dùng lựa chọn nên mua điều hòa hãng nào 2015.

điều hòa lg 9000btu 1 chiều (http://chothuedieuhoa.com/san-pham/dieu-hoa-lg-9000-btu-1-chieu/)
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/nen-mua-dieu-hoa-hang-nao-2015.jpg
Máy điều hòa Panasonic

Panasonic là hãng điều hòa nào tốt và tiết kiệm điện (http://chothuedieuhoa.com/dieu-hoa-inverter-tiet-kiem-dien-nen-chon-loai-nao/), đứng đầu về các kỹ thuật công nghệ, kiểu dáng thiết kế, độ lạnh, độ bền, độ êm tuyệt vời. Khi điều hòa bắt đầu hoạt động, điều hòa sẽ chạy hết công suất nhanh chóng đạt tới mức độ đã được điều khiển, và hơn nữa còn là điều hòa tiết kiệm điện năng nhất hiện nay, khi đã đạt được nhiệt độ máy sẽ vận hành nhẹ nhàng dữ nguyên nhiệt độ. Linh kiện của sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ Malaysia. Nhưng để lựa chọn điều hòa tốt nhất hiện nay với giá thành của Panasonic người tiêu dùng có thể mua một chiếc điều hòa công suất tương đương nhưng với giá rẻ hơn.

Máy điều hòa Daikin

Daikin hiện nay đang là điều hòa tốt nhất 2015 nhưng lại chủ yếu phục vụ cho các hệ thông làm lạnh công nghiệp, thương nghiệp. với kiểu dáng và chất lượng bền sáng, điều hòa tiết kiệm điện nhất hiên nay nên được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Nhưng đối với các loại máy dân dụng của Daikin thì có cấu tạo rất phức tạp, rất khó để bảo dưỡng hay sửa chữa.

Máy điều hòa LG

Hiện nay điều hòa LG với mẫu mã đẹp, giá thành rẻ bảo hành 02 năm trên toàn quốc, độ bền cao. Được sản xuất với công nghệ của Hàn Quốc, sản xuất tại Việt Nam, Bề mặt dàn tản nhiệt được mạ chất liệu chống gỉ sét, chống ăn mòn để duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt, giúp làm tăng tuổi thọ của điều hòa. Với giá thành trung bình điều hòa cũng không được hoạt động êm, phát ra tiếng khá ồn khi sử dụng và làm mát chậm hơn so với máy khác.

Máy điều hòa Toshiba

Ở Việt Nam máy điều hòa Toshoba đang rất được ưa chuộng, Với nhiều ưu điểm nổi bật, có độ bền cao, không có tiếng ồn khi sử dụng, điều hòa tiết kiệm điện nhất hiện nay. Được thiết kế tính tế, kỹ thuật cao điều hòa Toshiba luôn tận dụng hết các luồng khí lạnh ở dàn lạnh, đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi tắt máy. Toshiba hiện nay là hãng điều tiên sử dụng công nghệ board mạch điều chỉnh lượng gió ngay trên quạt làm lạnh. Chính vì vậy chỉ lưu ý khi vệ sinh cần phải cẩn thận tránh dính nước vào board.

Để mua điều hòa tốt nhất 2015 bạn hãy đến với trung tâm ViduGold để được tư vấn nên mua điều hòa hãng nào 2015 tốt nhất, hoặc có thể liên lạc theo đường dây nóng của trung tâm để biết thêm thông tin về từng dòng sản phẩm.