PDA

View Full Version : BẬT MÍ NHỮNG MẸO TẨY LÔNG CHÂN VĨNH VIỄN, TỰ TIN DIỆN SOÓC NGẮN


quangeasy
17-08-2015, 09:04 AM
Nhiều chị em mất tự tin không phải vì đôi chân “không dài” mà bởi những sợi lông đen “kém duyên”. Rất nhiều chị em không may mắn khi mắc chứng “rậm lông”, tuy nhiên đây không phải là vấn đề khó giải quyết. Với những mẹo lông chân vĩnh viễn dưới đây sẽ giúp chị em “dọn dẹp” “violong”, tự tin diện soóc ngắn mọi lúc mọi nơi.
->>> cách tẩy lông tay tại nhà (http://goclamdep.vn/threads/chia-se-cho-chi-em-cach-tay-long-tay-tai-nha-hieu-qua.335/)
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/07/bat-mi-cach-tay-long-chan-vinh-vien-tu-tin-dien-sooc-ngan-1.jpgBật mí bí quyết tẩy lông chân vĩnh viễn, tự tín diện soóc ngắn
1. “Nỗi khổ” của chị em mắc chứng “rậm lông”

Nếu bạn là người may mắn sở hữu đôi chân nõn nà có thể bạn sẽ không hiểu được “nỗi khổ” thầm của những cô nàng mắc chứng “rậm lông”. Nhiều người chỉ vì lông chân đen mà không tự tin diện những bộ váy hoặc nhưng chiếc quần soóc ngắn yêu thích.
->>> co nen cao long mat (http://goclamdep.vn/threads/chi-em-co-nen-cao-long-mat-thuong-xuyen.346/)
Bạn Thanh Thúy (ĐH Nông nghiệp Hà Nội) chia sẻ tâm tư: “Nói đến lông chân là mình lại cảm thấy buồn lòng bởi không hiểu sao lông chân mình cứ đua nhau mọc, sợi còn cứng và đen nữa, cứ cạo xong được khoảng 2 ngày là chúng lại mọc lún phún rất ngứa ngáy và khó chịu. Nhiều khi chỉ ước mình không có lông thôi”.

Chị Hoàng Hiên (viên chức Marketing) tâm sự: “Quả đúng là những nữ giới “rậm lông” rất khổ sở bởi không những không được diện váy ngắn mà thỉnh thoảng còn bị “chồng chê” nữa chứ. Ông xã mình cứ hay trêu là mình “chưa tiến hóa” hết, vừa buồn cười, vừa tủi. Mình cũng đã dùng qua một số biện pháp tẩy lông chânnhưng sau thời gian lông mọc trở lại. Cứ phải tẩy lên tẩy xuống thế này mãi thì cũng phiền toái lắm. Chắc đợt này mình phải tìm hiểu phương pháp triệt lông vĩnh viễn thôi, tuy có đắt hơn một tẹo nhưng tinh thần sẽ thoải mái và yên tâm hơn”.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/07/bat-mi-cach-tay-long-chan-vinh-vien-tu-tin-dien-sooc-ngan-3.jpgMẹo nào giúp tẩy lông chân vĩnh viễn?
Những san sớt của chị em về chứng “rậm lông” có thể thấy được nỗi phiền và mong muốn tìm được giải pháp triệt lông vĩnh viễn.
->>>> cách trị viêm lỗ chân lông (http://goclamdep.vn/threads/chua-tri-viem-chan-long-khong-kho-nhu-ban-nghi.352/)

2. Mách chị em mẹo tẩy lông chân vĩnh viễn cực hay

Nhiều chị em học hỏi những cách triệt lông bình thường từ bạn bè, người nhà. Tuy nhiên, các cách này vẫn không có được kết quả như mong muốn bởi sợi lông chỉ bị diệt phần ngọn, gốc lông vẫn còn nên chúng sẽ mau chóng mọc trở lại sau thời gian ngắn. Chính nên chi, không ít chị em rất băn khoăn không biết đâu làmẹo tẩy lông chân vĩnh viễn.

Tuy nhiên khi được hỏi: “Tại sao chị em không đến các trung tâm triệt lông uy tín loại bỏ lông vĩnh viễn”, nhiều chị em chia sẻ rằng: “Sợ không an toàn và hình như cũng phải mất đến hơn chục lần triệt lông mới có kết quả…”. đôi khi những lầm tưởng khiến nhiều chị em không dám triệt lông bằng công nghệ đương đại.

thực tại, triệt lông bằng công nghệ hiện đại không những mang lại kết quả vĩnh viễn mà còn đảm bảo an toàn cho da, hơn nữa còn hà tiện tối đa thời gian, bởi thường nhật liệu trình triệt lông chỉ từ 4-6 lần, mỗi lần chỉ mất 30-60 phút. Như vậy, chị em chỉ phải bỏ ra một khoảng thời kì rất ít so với việc ngay vận dụng những biện pháp thông thường kém hiệu quả mà còn không bảo đảm an toàn cho da.