PDA

View Full Version : Dịch vụ nâng ngực giá bao nhiêu tiền? “Ý kiến từ chuyên gia”


vikieu
17-08-2015, 08:27 AM
Chào thầy thuốc! Tôi là Phan Linh ở Hải Phòng. Được chồng đồng ý nên tôi có dự định sẽ đi cải thiện vòng 1 của mình bằng công nghệ nội soi. Không biết tại Đông Á phẫu thuật nâng ngực giá bao lăm tiền vậy? Bên cạnh đó chuyên gia có thể tư vấn cho tôi loại túi ngực nào hiện an toàn và hiệu quả nhất được không? Cảm ơn!
->>>> kinh nghiệm nâng ngực (http://goclamdep.vn/threads/chia-se-kinh-nghiem-nang-nguc.632/)

TRẢ LỜI:

Chào Phan Linh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Đông Á.

giờ, Thẩm mỹ viện Đông Á đang được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ nâng ngực an toàn và uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi vận dụng độc quyền công nghệ đương đại của Hoa Kỳ giúp Phái Đẹp có thể cải thiện hiệu quả vòng 1 của mình. Cùng với sự phát triển vượt trội, thời kì qua Đông Á ngay nhận được sự quan hoài của khách hàng về các dịch vụ hiện có, đặc biệt là các câu hỏi về phí tổn như nâng ngực hết bao lăm tiền, thực hành phẫu thuật ngực giá bao nhiêu tiền…
->>>> chi phí nâng ngực
(http://goclamdep.vn/threads/chi-phi-phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu.575/)
http://nangngucantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/10/phau-thuat-nang-nguc-nao-nhieu-tien.png
Tham khảo bảng giá một số dịch vụ tại Đông Á
Cũng rưa rứa như câu hỏi phẫu thuật nâng ngực giá bao lăm tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

– phí tổn nâng ngực nội soi túi ngực an toàn là 3500 USD

– hoài thực hành với thầy thuốc nước ngoài là 4500 USD

ngoại giả bạn có thể tham khảo thêm về phí tổn một số dịch vụ nâng ngực khác tại đây.

Bên cạnh câu hỏi về nâng ngực giá bao nhiêu, bạn còn thắc mắc loại túi ngực nào hiện an toàn và hiệu quả nhất bây chừ. Tại Đông Á, loại túi ngực được áp dụng là túi bề mặt xốp Microthane của hãng Polytech – hãng túi ngực hàng đầu thế giới. Đây là loại túi ngực được áp dụng phổ thông trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực bởi những tính năng ưu việt như thường gây co thắt bao xơ, không làm chuyển dịch túi, không ảnh hưởng đến tuyến vú và đặc biệt thân thiện với thân. Chất liệu của túi ngực Microthane có thể mang đến sự mềm mại thiên nhiên như thật cho khách hàng.
->>>> (http://goclamdep.vn/threads/chua-lap-gia-dinh-co-nen-di-phau-thuat-keo-num-vu-bi-tut-khong.428/)kéo núm vú bị tụt hiệu quả
[/b] (http://goclamdep.vn/threads/chua-lap-gia-dinh-co-nen-di-phau-thuat-keo-num-vu-bi-tut-khong.428/)
Đến với thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn cụ thể. Chỉ những khách hàng đủ điều kiện sức khỏe mới có thể dự dịch vụ này. Mọi quy trình nâng ngực sẽ được tiến hành tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra. Sau khi giải phẫu nâng ngực an toàn, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo tại phòng nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao và cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời.

Như vậy, bạn đã biết giải phẫu nâng ngực giá bao lăm tiền cũng như loại túi ngực nào an toàn nhất hiện rồi phải không? Công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn Microthane tại Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là giải pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả cho phụ nữ Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng can hệ theo các cách sau: