PDA

View Full Version : Phim thần điêu đại hiệp trọn bộ


duccongthanh13
16-08-2015, 10:51 PM
Tân Thần điêu đại hiệp bị "ném đá" vì cảnh hôn quá hiện đại

I. 'Thần điêu đại hiệp' bị chê xấu hé lộ poster đầu tiên

Dưới đây là tạo hình của một số nhân vật khác trong tan than dieu dai hiep (https://www.youtube.com/watch?v=5DUTNZ3UA9c) như Nhất Đăng Đại Sư, Chu Bá Thông… Huỳnh Dịch vai Phùng Hằng. Mới đây, nữ diễn viên Trần nghiên Hy đã lên Weibo tâm sự về “nỗi buồn khó nói” khi đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014. Tuy nhiên, Dương Quá vốn không chấp nhận mối lương duyên này. Được biết, trong thời gian tới, Lưu Đức Hoa sẽ tham gia bộ phim mới với đạo diễn Jingle Ma.

Lý Nhược Đồng từng để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả qua vai diễn Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu đại hiệp 1995. Đố các bạn biết đấy là phim gì?”. Đơn giản nhưng đáng yêu, đó là 2 từ ta có thể dùng để miêu tả thần điêu của phiên bản Lưu Đức Hoa. Tính cách Hoàng Dung khá giống với cha: thông minh, nhanh trí, nhiều mưu kế nhưng cũng rất đanh đá, cổ quái, thường làm việc theo ý mình. Trương Hàn không có vẻ ngoài lung linh kiểu mỹ nam nhưng chính nhờ lối diễn cuốn hút, biết bao fan nữ đã đổ rầm rầm trước nhân vật Phong Đằng. Vương Trùng Dương Tại Hoa Sơn luận kiếm lần thứ nhất, Vương Trùng Dương được bầu là người võ công cao nhất, hiệu là Trung Thần Thông, được giữ bộ Cửu Âm chân kinh, 4 người còn lại là Hoàng Dược Sư (Đông Tà), Âu Dương Phong (Tây Độc), Đoàn Trí Hưng (Nam Đế) và Hồng Thất Công (Bắc Cái).

II. Nhìn lại 9 'phiên bản' chàng Dương Quá trong phim Thần Điêu Đại Hiệp

Trúc An Nguồn ảnh: Baidu (Theo Congluan. Mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm năm xưa, Diệc Phi luôn phủ nhận. Chu Á VănTác phẩm: Cao lương đỏLý do: Hợp tác cùng Châu Tấn trong một tác phẩm danh tiếngTrường hợp của Chu Á Văn được nhiều người đánh giá là may mắn, bởi lẽ Cao lương đỏ (phiên bản truyền hình) đã quá thừa yếu tố để trở nên nổi tiếng: Tiểu thuyết gốc của nhà văn đoạt giải Nobel Mạc Ngôn, bản phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu quá xuất sắc, nữ chính – nàng Hoa đán Châu Tấn – đã nhiều năm mới quay lại đóng phim truyền hình. Đóng chung cả mấy tháng trời, do chỉ gọi bằng tên nhân vật A Kha, Phương Di, Mộc Kiếm Bình, Kiến Ninh… nên mới đây chính miệng Huỳnh Hiểu Minh thú thật: "Mãi đến bây giờ tôi vẫn không thể gọi đúng tên các nữ diễn viên đóng vai 7 người vợ của Vi Tiểu Bảo". Song Seung Hun đốn tim chị em bởi khuôn mặt phong trần, thân hình khỏe khoắn Chuyện tình cảm khi tỏ khi mờ Từng có thời gian, báo chí thường xuyên rộ lên thông tin Song Seung Hun đang yêu/hẹn hò với sao nữ. Em thể hiện 2 vai Tiểu Linh Duy và Điêu Thuyền lúc nhỏ.

Trương Kỷ Trung chính là người đã nâng đỡ Lưu Diệc Phi trong những ngày cô mới khởi nghiệp khi quyết định để cô đóng chính trong tan than dieu dai hiep (https://www.youtube.com/watch?v=5DUTNZ3UA9c) , Thiên long bát bộ. Ghi nhận tại Sina, nhiều độc giả trang tin này cho biết: họ khá háo hức trông đợi ngày Thần Điêu Đại Hiệp 2014 phát sóng sau khi xem video giới thiệu mãn nhãn kể trên. Nghiên Hy bị nhận xét là mũm mĩm, không đủ khí chất thần tiên để hóa Tiểu Long Nữ. Về mối quan hệ với Carol Zhu, Lưu Đức Hoa viết: “Anh từng nói với em rằng, tương lai của anh và tương lai của em sẽ yên ổn.Vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp 2014 có thể giúp Trần Hiểu đoạt ngôi Ông hoàng rating 2014. Ông là vị sư Thiếu Lâm duy nhất trong truyện Kim Dung đã tập luyện được 72 tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự.

III. "Thần điêu đại hiệp" sẽ không bôi bác như "Thiên Long"

vn) - Bị khán giả chỉ trích rất nhiều vì cải biên nguyên tác, song Vu Chính vẫn rất tự tin vào phiên bản Thần điêu đại hiệp 2014 của mình. Ngay lúc bắt đầu nhận vai cho đến khi bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014 công chiếu, Trần Nghiên Hy là người chịu nhiều búa rìu của dư luận. Tiểu Long Nữ ngủ trên sợi dây. Mới đây, một loạt hình ảnh trên phim trường Cuộc chiến cuối cùng của Lưu Diệc Phi – trong vai công chúa Triệu Liên – đã được hé lộ. Ngoài Hốt Tất Liệt, một cái tên được quan tâm không kém trong bảng nhân vật Thần điêu đại hiệp 2014 là chim Điêu cũng đã ra mắt. Gần đây, Trần Nghiên Hy có dấu hiệu mệt mỏi khi liên tục nhận gạch đá từ dư luận.

>> Xem thêm: tan than dieu dai hiep tron bo (https://www.youtube.com/playlist?list=PLN9p8a6qJmRH-KIF9BV4bWSrGKyLQ-KS1)

Và ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường cô đã được mời tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng. Năm 1983, Lưu Tuyết Hoa được giao thể hiện vai Hoàng Dung trong bộ phim điện ảnh Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Dù chưa rõ tình tiết cụ thể nhưng với việc dồn dập tung ra hình ảnh về Lý Mạc Sầu, Tân thần điêu đại hiệp đã thành công trong việc đẩy cao sự tò mò của khán giả. Bắt đầu từ 19h ngày 26/4, bộ phim Trung Quốc "Thần điêu đại hiệp" sẽ được phát sóng trên kênh VTV2 - Đài THVN. Poster của "Chỉ vì độc thân nên ở bên nhau". Tiểu Long Nữ nói: "1, 2 lần quá ít.