PDA

View Full Version : Chuyển nhượng 16/8: Mueller thừa nhận muốn gia nhập M.U


Zonbee647
16-08-2015, 10:41 PM
Everton tìm người thay Stones: Lo ngại khả năng trung vệ trẻ John Stones sẽ không chống lại được sức cám dỗ từ các ông lớn Premier League như Chelsea, M.U hay Man City, Everton đang lên kế hoạch hỏi mua Ramiro Funes Mori của River Plate. Hiện cầu thủ 24 tuổi người Argentina được định giá khoảng 8 triệu bảng.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/1_49.jpg


Roma muốn có Zouma với 25 triệu bảng: Theo Gazzetta dello Sport, AS Roma sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả trung vệ trẻ Kurt Zouma. Mới 20 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp đã có tổng cộng 26 trận ra sân cho The Blues mùa trước nhờ lối chơi chững chàng.

Tottenham trở lại theo đuổi Berahino: Theo Sunday People, dù đã mua thành công tiền đạo trẻ Clinton N’Jie từ Lyon song Spurs vẫn tiếp chuyện trở lại đeo đuổi chân sút Saido Berahino của West Brom. Để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân White Hart Lane nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra không dưới 20 triệu bảng.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/1_328.jpg


Man City nâng giá hỏi mua De Buyne: Tờ happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) đưa tin, Man City đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Kevin De Bruyne lên thành 50 triệu bảng. Với lời đề nghị quyến rũ trên, đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ thuyết phục thành công Wolfsburg bởi đội bóng Đức từng chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu tập tuyển thủ Bỉ từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.

Real muốn chiêu tập Alex Sandro: Tờ Marca tiết lộ, huấn luyện viên Rafa Benitez đang rất muốn mộ hậu vệ cánh Alex Sandro của Porto. Nhà cầm quân 55 tuổi kỳ vọng sẽ đón cầu thủ người Brazil trong hè này để thay thế cho Fabio Coentrao, ngôi sao đang muốn rời sân Bernabeu.

Mueller muốn gia nhập M.U?: Theo Bild, tiền đạo Thomas Mueller đã tiết lộ với một đôi người bạn thân về khả năng anh sẽ chia tay Bayern Munich để chuyển sang khoác áo “Quỷ đỏ” ngay trong hè này. Ngoài mức thu nhập đáng ước mơ nếu cập bến Old Trafford, tuyển thủ Đức cũng muốn ra đi để ngần thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu cùng “Hùm Xám”.


Trước đó, đích thân giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định sẽ không bán Mueller với bất kỳ giá nào cho M.U. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Arena sẽ rất khó giữ chân một cầu thủ không còn thắm thiết cống hiến cho đội bóng.

Key: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/chuyen-nhuong-168-mueller-thua-nhan-muon-gia-nhap-m-u.html