PDA

View Full Version : Jose Mourinho chế giễu Arsene Wenger


Zonbee647
16-08-2015, 07:10 PM
G7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)

Trước khi làm khách đến sân Etihad của Man City, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho nhận được câu hỏi: Có bất ngờ với việc đồng nghiệp Manuel Pellegrini được ký hiệp đồng mới dù Man xanh chỉ kết thúc ở vị trí thứ hai mùa trước?. “Tại sao ở một đôi câu lạc bộ? Họ gây thất vọng 15 năm nhưng huấn luyện viên không bị sa thải”, vị thuyền trưởng Chelsea trả lời.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/mourinho_1.jpg

Mâu thuẫn giữa Jose Mourinho (phải) và Arsene Wenger (trái) là rất lớn. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu trên của HLV Mourinho nhằm vào đồng nghiệp Arsene Wenger. Lần gần nhất “Giáo sư” người Pháp giúp Arsenal quán quân Ngoại hạng Anh là mùa giải 2003 – 2004. Hơn 10 năm qua, “Pháo thủ” chỉ quẩn với nhiệm vụ có mặt trong top 4 để bảo đảm suất dự Champions League.

Đầu mùa này, Chelsea của Jose Mourinho lần đầu thua Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn tự hào về thành tích đối đầu đồng nghiệp bên phía Arsenal. Sau 14 trận, Jose Mourinho mới phải nhận thất bại trước Arsene Wenger.

Khi được hỏi về tính chất của trận gặp Man City ở vòng 2 Premier League, HLV Mourinho cho biết: “Tôi không thể nói trận đấu mang tính quyết định hay rất quan trọng. Tôi chỉ có thể khẳng định, đó là trận đấu của hai ứng viên cho chức vô địch và 3 điểm. Mùa giải còn rất dài. Cuộc đua đường trường bắt đầu từ tuần trước và chấm dứt sau 10 tháng”.

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini san sớt: “Chúng tôi không nghĩ về chức vô địch khi mùa giải mới chỉ ở trận thứ hai. Đội bóng chỉ hướng đến đích giành 3 điểm trên sân nhà trước một trong những đối thủ có khả năng đoạt chức quán quân cao. Chelsea cũng như M.U, Arsenal, Liverpool, Tottenham đều là những đội bóng lớn”.

Trước khi làm khách trên sân Etihad, Chelsea có thành tích bất bại trong 27 trận diễn ra vào ngày chủ nhật, và đội bóng gần nhất khiến họ nhận trận thua là Man City diễn ra cách đây 2 năm.

Keyword: G7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)