PDA

View Full Version : Công cụ Keyword Suggestion


Daibangbien8672345
14-08-2015, 08:02 PM
Keyword Suggestion được hiểu là các công cụ giúp gợi ý từ khóa Thiết kế website giới thiệu công ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) cho dân seo. Việc phân tích từ khóa có ý nghĩa rất quan trọng trong seo; nó là “nền móng” của bất kỳ một dự án seo nào. Để việc phân tích từ khóa được diễn ra thuận lợi và dễ dàng thì việc sử dụng keyword suggestion là vô cùng cần thiết.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/08/mang-xa-hoi.jpg

Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn bộ 3 công cụ keyword suggest miễn phí và hiện đại hàng đầu hiện nay.

Công cụ Keyword Suggestion

Các công cụ trong Keyword Suggestion

Đầu tiên phải kể đến Google suggest: Khi ta gõ một từ Thiết kế website bán hàng (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/) khóa bất kỳ lên công cụ tìm kiếm của google nó sẽ nhanh chóng cho ta những gợi ý thú vị và có nhiều lượt tìm kiếm.

Google Suggestion

Tiếp đến là công cụ Uber Suggest: Công cụ tuyệt vời này sẽ cung cấp cho bạn vô số gợi ý xuất phát từ từ khóa gốc.

Cuối cùng là Keyword Planner: Công cụ được dân seo vô cùng yêu thích. Để sử dụng công cụ này bạn vui lòng làm theo các bước sau:

Đăng nhập tài khoản vào google adwords => công cụ => công cụ lập kế hoạch từ khóa => tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo mới => bạn nhập từ khóa gốc => chọn mục lấy tưởng.

Ví dụ với từ khóa “nhau thai cuu” bạn sẽ nhận được kết quả sau:

Keyword planner

Ngoài việc gợi ý cho bạn các từ khóa Keyword Planner còn giúp bạn tra cứu các thông tin về từ khóa như: lượng truy cập trung bình trong tháng, mức độ cạnh tranh từ đó giúp bạn có thể dễ dàng trong việc phân tích từ khóa.

Như vậy nếu bạn tận dụng tốt 3 công cụ gợi Thiet ke web thuong mai dien tu (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu/) ý trong keyword suggestion bạn sẽ có một bảng từ khóa hoàn hảo giúp bạn thực hiện tốt việc phân tích từ khóa. Từ đó, tạo tiền đề tốt cho dự án seo của bạn.