PDA

View Full Version : Sản phẩm phúc Hà Và thương hiệu Dekko


99daila9
14-08-2015, 10:15 AM
Phúc Hà và thương hiệu Dekko

Từ một công ty thương mại nhỏ về lĩnh vực vật tư ngành nước. Đến nay Công ty TNHH Phúc Hà đã là một công ty lớn chuyên sản xuất ống và phụ kiện nhựa các loại phục vụ trong lĩnh vực cấp và thoát nước. phân phát cho các công trình xây dựng có uy tín trên toàn quốc.


Trên thương trường, Công ty TNHH Phúc Hà đặc biệt thành công với thương hiệu ống nhựa Dekko. Khi biết đến Dekko, người mua hàng biết ngay là của Công ty Phúc Hà, còn nói đến sản phẩm ống nhựa trong các công trình xây dựng người mua hàng Việt Nam lại nghĩ đến ống nhựa Dekko, với câu Slogan dễ nhớ, dễ thương : " Nhà hỏng - ống chưa hỏng ".


Sản phẩm của Công ty TNHH Phúc Hà hiện tại là ống và phụ kiện nhựa PPR, PEHD, u PVC các loại . Có đường kính từ phi 20 mm - 500 mm, với đầy đủ các cấp áp lực khác nhau từ PN 6 - PN 25.


Sản phẩm ống và phụ kiện nhựa Dekko được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại tiên tiến của Cộng hòa Áo, Cộng hòa liên bang Đức với các tiêu chuẩn quốc tế như DIN 8077 - 8078, DIN 8074 - 8074, ISO 4427 : 2007, ISO 4422:1996, TCVN 6151:2002. Đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.


Sản phẩm ống và phu kien ong nuoc (http://phucha.com/phu-kien-ong-nuoc/) Dekko, trong xây dựng dân dụng được dùng để làm đường ống cấp và thoát nước, trong công nghiệp được dùng để dẫn dầu, dẫn các chất lỏng ăn mòn cao, hay trong nông nghiệp dùng để tưới tiêu…


Trong các sản phẩm của Công ty Phúc Hà, phải kể đến ong nuoc (http://phucha.com/phu-kien-ong-nuoc/) và phụ kiện nhựa PPr - Dekko 25. Một sản phẩm ưu việt tích tụ được những ưu điểm của tất cả các loại ống truyền thống. Với đặc tính chịu được nhiệt độ cao, áp suất cao nên Dekko 25 có thể chịu được 100º C được dùng để dẫn được nước nóng trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với tính năng vệ sinh an toàn thực phẩm cao, nên được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong việc dẫn nước sạch, đem lại sức khỏe cho cộng đồng.


Ống nước Dekko 25 có khả năng tiết kiệm năng lượng khi dẫn nước nóng, nhờ hệ số dẫn nhiệt thấp và khả năng giữ nhiệt cao gấp 200 lần so với ống sắt. Các khớp nối được thực hiện bằng hàn nhiệt công nghệ cao (ở 260ºC) không gây rò rỉ, không gây độc tính, chịu được sự co kéo cao ngay cả khi công trình lún, nghiêng.


như thế , Dekko 25 sử dụng chất liệu Polypropylene Random Type 3 dạng cao phân tử, có tuổi thọ trên 50 năm. Đem đến cho người tiêu dùng sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng.
Với những ưu điểm trên, ong nhua (http://phucha.com/ong-nhua-pvc/) và phụ kiện nhựa Dekko hiện đã có mặt trong các công trình dân dụng và công cộng quan trọng khắp cả nước như Tháp đôi Sông Đà, tòa nhà The Manor, bệnh viện Nhi TW, bệnh viện Chợ Rẫy, sân bay Nội Bài, các khu khách sạn, Resort … như thế , Dekko còn được sử dụng trong các phương tiện vận tải thủy, đường bộ và hàng không; trong các công trình xây dựng gần biển do khả năng chịu được ăn mòn, chống lại sự xâm thực của khí hậu mặn các vùng ven biển.


Ống nhựa Dekko đã trở thành một trong những cái tên khá quen thuộc đối với doanh nghiệp trong ngành và người mua hàng . Sản phẩm Dekko đã 07 lần liên tiếp đón nhận Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm Hội chợ VLXD VietBuild và Cúp vàng Thương hiệu ngành xây dựng. Được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt nam chất lượng cao từ năm 2010 đến nay. Đ