PDA

View Full Version : Quy trình nghiên cứu từ khóa


Daibangbien8672345
12-08-2015, 09:15 PM
1.Tự sướng hoặc gọi điện cho khán giả

Bạn có thể dựa vào những kinh nghiệm mà mình đã từng làm để nghiên cứu ra các bộ keywords sao cho phù hợp nhất. Thường thì những bộ key này nó xuất phát từ chính những sản phẩm mà mình đang làm.

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với một Thiet ke website giao duc (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/) vài khách hàng của mình khi họ mua sản phẩm thông qua những từ khóa nào ? Bởi khi bạn chạy quảng cáo để lấy từ khóa chính xác thì điều này luôn đem lại cho bạn 1 bộ từ khóa chuẩn hơn.

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/08/website-building.jpg

2. Tìm kiếm và nghiên cứu đối thủ

Từ bước trên bạn đã có một vài key rồi. Từ đây sử Thiet ke web noi that (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-noi-that/) dụng những công cụ như keyword tool, keyword suggest để tìm thêm một vài bộ từ khóa khác cho chiến dịch SEO của mình.

Ngoài ra bạn sẽ dựa vào đối thủ của mình để làm. Cứ check những thằng nào đứng đầu trong lĩnh vực mình đang làm, truy cập Web của nó tìm những từ khóa mà nó đang đứng top, từ đây ta sẽ có được một bộ từ khóa cho mình, quay lại bước trên để tìm thêm những từ khóa liên quan khác.

Một cách nữa chính là sử dụng câu lệnh Site:domain “từ khóa” để nghiên cứu đối thủ. Hãy chú ý tiêu đề của kết quả.

3. Nghiên cứu thẻ meta keyword của đối thủ

Thẻ này tuy không còn giá trị cho SEO nhưng nhiều đối thủ họ vẫn cho từ khóa cần SEO của mình vào đó. Bạn có thể dựa vào điều này để biết được đối thủ họ đang seo từ khóa gì, từ đó ta sẽ có được một bộ key mới.

4. Sử dụng một số công cụ để check đối thủ

Bạn có thể kiểm tra đối thủ bằng cách sử dụng công cụ Alexa.com để xem truy vấn từ các công cụ tìm kiếm tới Website qua các keyword chủ đạo nào từ đây ta cũng có Thiết kế web wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/) được 1 bộ key mới. bạn cũng có thể dùng Ahrefs để kiểm tra đối thủ. Công cụ này cho chúng ta biết được toàn bộ từ khóa và link mà đối thủ đang SEO cho dự án này là gì.