PDA

View Full Version : Dịch vụ triệt lông mặt uy tín


JennaSpa717
12-08-2015, 03:26 PM
Dịch vụ triệt lông mặt uy tín
Gương mặt là phần gây ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với người khác. Gương mặt đầy lông sẽ đem lại cho bạn cảm giác rất khó chịu, ảnh hưởng đến việc hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm, các dưỡng chất tốt cho da khác mà bạn đem vào, khi da mặt có quá nhiều lông sẽ cản trở việc hấp thụ dinh dưỡng này.

Sử dụng công nghệ ánh sáng New E-Light tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, khiến phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn. Đồng thời ánh sáng New E-light sẽ đi sâu và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, do đó lông sẽ không có khả năng mọc trở lại.

Nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng, giúp da không bị đau, rát và hệ thống làm lạnh bằng nước New E-light bảo vệ da không bị rát, ửng đỏ.

Dịch vụ triệt lông ('http://www.jennathanh.com/2015/08/trung-tam-spa-va-dich-vu-triet-long-vinh-vien-toan-than-tron-goi-an-toan.html') mặt vĩnh viễn áp dụng công nghệ ánh sáng New E- light thế hệ mới, kết hợp hoàn hảo giữa IPL và RS lưỡng cực, bảo đảm triệt tận gốc rễ, kể cả những sợi lông cứng nhất một cách an toàn, ngăn không cho nang lông mọc lại, mang lại cho phái đẹp một vùng da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.
http://thammycongnghecao.org/wp-content/uploads/2014/12/triet-long-tay-vinh-vien.jpg
++++++++++++++++++++++
Địa chỉ trung tâm spa, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn an toàn và uy tín TP HCM
Hotline: 090 878 9939
ĐT: 08.6259.5566
Địa chỉ: 717 Đường 3 tháng 2, P.6, Q.10, Tp.HCM