PDA

View Full Version : dịch vụ chuyển nhà hà nội


csvnam
12-08-2015, 11:01 AM
dịch vụ chuyển nhà (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Thiệt hại hàng ngàn tỷ đồng do mưa lũ

Theo báo cáo nhanh của Tổng cục Đường bộ VN về tình hình thiệt hại do mưa lũ từ ngày 25/7 - 4/8/2015, mưa lớn đã gây thiệt hại nặng nề các công trình giao thông trên các tuyến quốc lộ và đường địa phương của 13 tỉnh phía Bắc. Tổng kinh phí thiệt hại trên các tuyến quốc lộ và đường địa phương được xác định ở cả hai bước với số tiền khoảng 1.222 tỷ đồng.

Theo dịch vụ chuyển nha thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/), Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo PCLB&TKCN (Bộ GTVT), thiệt hại do mưa, lũ gây ra đối với ngành GTVT chủ yếu xảy ra đối với lĩnh vực đường bộ. Tổng cục Đường bộ VN nhanh chóng khắc phục đảm bảo giao thông bước 1 và đề xuất giải pháp khắc phục cố hóa những điểm sạt lở. Việc hỗ trợ trên các tuyến chính của địa phương phải theo khối lượng thực tế còn khối lượng báo cáo ban đầu cũng chưa nắm được hết tất cả thiệt hại và việc hỗ trợ cho này phải theo các quy định của Quỹ bảo trì đường bộ.

Báo cáo Bộ trưởng dịch vụ chuyển nhà hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho biết, nguồn vốn xử lý bão lũ hàng năm theo Thông tư 230, đối với quốc lộ lấy từ nguồn vốn Qũy bảo trì đường bộ. Còn đối với đường địa phương lấy từ nguồn kinh phí của địa phương. Tổng cục tiếp tục rà soát để đưa vào kế hoạch sửa chữa hàng năm.

Ông Lê Hoàng Minh, Chánh Văn phòng Qũy Bảo trì đường bộ Trung ương cho biết, giữa con số báo cáo thiệt hại của Ban chỉ đạo PCLB&TKCN và của Văn phòng Qũy có sự khác nhau. Ví dụ như tỉnh Lạng Sơn con số thiệt hại theo báo cáo là 235 tỷ đồng nhưng báo cáo về Qũy là 160 tỷ đồng. Hay như Cao Bằng báo cáo là 115 tỷ đồng, nhưng thực chất chỉ có 20,3 tỷ đồng. Ông Minh đề nghị để Văn phòng quỹ phối hợp với Tổng cục Đường bộ VN và Ban chỉ đạo PCLB&TKCN rà soát lại con số thiệt hại cụ thể.