PDA

View Full Version : 6 bí quyết giúp bé sơ sinh chống hăm tã (Phần 2)


realsteal_13579
11-08-2015, 10:15 PM
Vệ sinh sạch sẽ mỗi lần thay tã Sau mỗi lần thay tã, bố mẹ nhớ vệ sinh cho bé sạch sẽ, lau khô toàn bộ cơ thể bé. Điều này sẽ giúp bé tránh được việc tiếp xúc với các chất thải bám từ tã lên làn da non nớt của bé, tránh được chứng hăm tả.

Dùng thuốc dạng mỡ chống hăm tã Hiện trên thị trường rất đa dạng các loại thuốc, dược thảo chống hăm tã với nhiều dạng bào chế khác nhau: dạng nước, dạng dầu, dạng bột, dạng kem... Tuy nhiên, theo khuyến cáo y tế, thuốc dạng mỡ được ưu tiên khuyến cáo sử dụng hơn so với các dạng khác vì chúng có hiệu quả tốt nhất trong việc hình thành lớp màng bảo vệ da bé chống lại các tác nhân gây kích ứng.

Bảo vệ da bé từ quần áo Khi bé bị hăm tã, các bà mẹ nên chú ý đến các loại nước xả đang dùng để xả quần áo cho bé. Vì làn da sơ sinh non yếu, dễ kích ứng với các thành phần hóa chất trong nước xả. Trong những trường hợp bé bị kích ứng da nặng, tấy đỏ, bố mẹ có thể tạm ngưng ngâm quần áo với các loại nước xả khi giặt quần áo, khăn sữa, khăn tắm… của bé. Ngoài ra, quần áo của bố mẹ cũng nên tạm ngưng ngâm nước xả trong một thời gian ngắn để bảo đảm sự an toàn cho da bé, vì khi bố mẹ mặc quần áo có ngâm nước xả vải ẵm bé, da của bé tiếp xúc với quần áo của bố mẹ cũng làm cho da bé dễ bị kích ứng hơn. Để bé yêu của bạn mau ăn, chóng lớn, có một giấc ngủ ngon, tránh được chứng hăm tã, bạn hãy chủ động phòng ngừa và nếu bé có bị hăm tã thì các bậc phụ huynh nên quan tâm theo dõi và lưu ý các bí quyết trên để khắc phục chứng hăm tã. Chúc các bậc phụ huynh thành công.

Hgnamhp01
11-08-2015, 10:51 PM
1- Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng công trình:
===> chứng chỉ sơ cấp nghề (http://www.hoctuvangiamsat.com/lop-hoc-chung-chi-so-cap-nghe-lien-tuc-khai-giang-tren-toan-quoc/)
a) Có quyền công dân và có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật; đối với người nước ngoài và người Việt Nam định cư ở nước ngoài phải có giấy phép cư trú tại Việt Nam theo quy định của pháp luật;
b) Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên (đối với chứng chỉ hành nghề loại màu đỏ) hoặc bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp (đối với chứng chỉ hành nghề loại màu hồng) thuộc chuyên ngành đào tạo phù hợp với nội dung xin đăng ký hành nghề, do cơ sở đào tạo hợp pháp của Việt Nam hoặc nước ngoài cấp.
===> chứng chỉ an toàn lao động (http://www.hoctuvangiamsat.com/hoc-chung-chi-an-toan-lao-dong-moi-nhat-theo-tt-272013tt-bldtbxh/)
c) Đã trực tiếp tham gia thực hiện thiết kế hoặc thi công xây dựng từ 3 năm trở lên hoặc đã tham gia thực hiện thiết kế, thi công xây dựng ít nhất 5 công trình được nghiệm thu bàn giao.
d) Đã thực hiện giám sát thi công xây dựng công trình từ 3 năm trở lên (áp dụng đối với trường hợp trước khi Luật Xây dựng có hiệu lực thi hành).
đ) Có chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng phù hợp với loại công trình xin cấp chứng chỉ do cơ sở đào tạo được Bộ Xây dựng công nhận
===> học an toàn lao động (http://www.hoctuvangiamsat.com/hoc-an-toan-lao-dong-moi-nhat-theo-tt-27/)
===> hoc tu van giam sat tai tphcm (http://www.hoctuvangiamsat.com/lop-tu-van-giam-sat-tai-tp-ho-chi-minh-uy-tin-moi-nhat-cap-chung-chi-nhanh/)