PDA

View Full Version : Quà tặng handmade đầy ý nghĩa cho cô dâu, chú rể


shareseoweb
11-08-2015, 09:39 PM
Cửa hàng chúng tôi cung cấp các sản phẩm handmade như gối trang trí phòng khách, gối ôm; bình hoa, giỏ xách, đèn ngủ làm bằng nút áo,in ảnh lên gối ( http://duahaushop.com/in-anh-len-goi)... sẽ mang đến cho bạn những món quà tặng độc đáo nhất. Khách hàng có thể tự tay thiết kế, chúng tôi sẽ làm những việc còn lại để làm ra những sản phẩm ưng ý cho bạn. Chúng tôi nghĩ rằng đó một trong những món quà ý nghĩa nhất với một chi phí vừa phải. Chắc chắn đây là một món quà tặng tuyệt vời cho người bạn muốn tặng

http://duahaushop.com/image/data/new/804622_10207752589598443_1848556789_n.jpg

Đây là thời gian tuyệt vời để bạn suy nghĩ về các món quà cho các dịp quan trọng sắp tới! Quà tặng handmade có nhiều thông điệp đến những người thân mà bạn yên quý, cho thấy bạn luôn chú ý tới họ, và luôn mong họ được hạnh phúc trong cuộc sống.

Việc lựa chọn quà tặng đám cưới ( http://duahaushop.com/qua-tang-dam-cuoi) cũng không phải đơn giản vì tặng quà cưới cũng như lời chúc phúc cho lứa đôi, món quà giúp cho bạn thể hiện được thành ý của mình tới cho người nhận. Bạn muốn có một món quà thật độc đáo? Hay đơn giản và nhiều ý nghĩa? Mong muốn đáp ứng được nhu cầu đó chúng tôi đã tạo ra những chiếc gối mới lạ, với nhiều sắc màu hài hòa, kiểu dáng phong phú. Để sở hữu những món quà đó bạn chỉ cần dành ra ít phút truy cập vào duahaushop.com là có ngay được món quà tặng đám cưới thật sự ý nghĩa dành tặng cho cô dâu,chú rể của mình.

Hgnamhp01
12-08-2015, 08:35 AM
Thời gian học:mở lớp học trên toàn quốc
===> chung chi quan ly du an (http://www.hocquanlyduan.com/)
Các ngày khai giảng khóa học trong tháng:
06; 08; 12;14;18;
21;24; 26;28;30
Hàng tháng liên tục khai giảng các lớp học quản lý dự án trên tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước như:Huế,Đà Nẵng,Quảng Trị,Khánh Hòa,Quảng Bình,Cần Thơ,Hải Phòng,Quảng Ninh,Đồng Nai,Quảng Nam,Quảng Ngãi,Vũng tàu,Trà Vinh,Thanh Hóa,Nghệ An,Thái nguyên,Lai Châu,Yên Bái,Sơn La,Tuyên Quang,Bắc Cạn.... Vui lòng liên hệ trực tiếp để cập nhật những thông tin mới nhất về các khóa học trong tháng tại các tỉnh thành.
- Học quản lý dự án Ngày: Sáng 8h – 11h; Chiều: 14h – 17h; Thời gian học: 6 ngày
- Học quản lý dự án Tối: từ 18h – 21h; Thời gian học: 12 buổi tối
Thủ tục nhập học: Học viên nộp 02 ảnh 3*4 , bằng tốt nghiệp ĐH ,chứng minh thư photo và kinh phí vào 30 phút trước giờ khai giảng lớp quản lý dự án.
* Nội dung chính lớp quản lý dự án: (Theo đúng chương trình Bộ Xây Dựng đã duyệt)
Chuyên đề 1. Tổng quan về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 2. Lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng
Chuyên đề 3. Hợp đồng trong hoạt động xây dựng
Chuyên đề 4. Quản lý tiến độ của dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 5. Quản lý chất lượng của dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 6. Quản lý chi phí của dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 7. Quản lý an toàn lao động, môi trường xây dựng và quản lý rủi ro trong thực hiện dự án đầu tư XDCT
Chuyên đề 8. Thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình
học quản lý dự án tại tphcm (http://www.hocquanlyduan.com/lop-hoc-quan-ly-du-an-tai-ho-chi-minh-uy-tin-nhanh-nhat-moi-nhat/)