PDA

View Full Version : Mua iPhone 6 khóa mạng nhật hay mua iPhone 6 Quốc tế?


147thaiha
10-08-2015, 02:27 PM
iPhone 6 khóa mạng nhật thời gian gần đây xuất hiện nhiều ở thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 10 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với iPhone quốc tế đền vài triệu động, Vậy nên mua iPhone 6 khóa mạng hay mua iPhone 6 Quốc tế?

Trong khi điện thoại iPhone 6s và điện thoại iPhone 6s Plus rục rịch trình làng thì những phiên bản iPhone cũ như iPhone 6 và iPhone 6 Plus với sức mua chững lại, thậm trí phiên bản Điện thoại iPhone 5S còn được các nhà phân phối nhập cầm trừng và chủ yếu nhập phiên bản gold

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/tt/iphone-6-lock-nhat.jpg

Trái ngược thị trường iPhone mới, thị trường Điện thoại iPhone cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/apple-Iphone-chinh-hang) lại có sức mua rất tốt. lượng iPhone cũ tiêu thụ tăng đột biến, Ngoài sức tiêu thụ mạnh, thị trường Điện thoại iPhone cũ giờ đang có nhiều lựa chọn với giá cả đa dạng. Ngoài các dòng iPhone đời thấp như iPhone 5S, iPhone 5C hay iPhone 5 thì iPhone 6 Lock nhật tràn vào thị trường Việt rất nhiều. Khác với Điện thoại iPhone 5S hay iPhone 5C Lock Nhật, những chiếc iPhone 6 Lock Nhật được đánh giá là có hình thức và chất lượng cao hơn và được chia thành 2 loại: kèm đầy đủ phụ kiện và chỉ gồm máy.

iPhone 6 cũ khóa mạng Nhật không có hộp dung lượng 16Gb giá chỉ khoảng 10 triệu, rẻ hơn 3 đến 5 triệu so với hàng nguyên hộp quốc tế đủ hộp và phụ kiện cộng thêm khoảng 1 triệu đồng, tức là rẻ hơn hàng quốc tế chỉ khoảng 2 triệu đồng. Điểm trung của những chiếc iPhone 6 cũ khóa mạng Nhật là hình thức còn rất đẹp, thậm trí nhiều chiếc còn cả miếng ni-lông bảo vệ như vừa bóc hộp ra.

Những chiếc iPhone cũ lock nhật này khi muốn dùng ở Việt Nam người sử dụng phải dùng kèm Sim ghép để mở mạng chứ không như những phiên bản iPhone (http://tiencuongmobile.com.vn/apple-Iphone-chinh-hang) quốc tế cứ lắp Sim và là nghe gọi được, Ngoài việc phải mất thêm một số tiền để mua sim ghép thì người sử dụng phải chấp nhập một số bất tiện khác khi mua và sử dụng iPhone 6 cũ khóa mạng nới chung và iPhone 6 cũ khóa mạng, đó là không được tự ý nâng cấp iOS, Không dùng được các lệnh (*101#) để kiểm tra tài khoản mà phải thực hiện quay số 900. Danh bạ của bạn phải lưu dạng +84 trước các đầu số thì mới hiển thị tên người gọi đến, Nếu máy gặp nơi có sóng yếu thì lúc này sóng 3G không tự chuyển về mạng 2G và gây ra tình trang mất sóng, không nghe gọi được... và nhiều lỗi vặt khác nữa.

Việc hệ điều hành iOS 8.4 đã jailbreak được thì iPhone cũ khoá mạng đã sửa được phần nào những lỗi trên, có nhiều nơi còn quảng cáo là Fix được 100% và lúc này chiếc iPhone kháo mạng chở thành máy quốc tế. Nhưng hiện tượng tự rưng rớt sóng (ít có cửa hàng nào bán máy khuyến cáo cho khách hàng) là không thể khắc phục được, Việc phải sử dùng thêm Sim ghép để đánh lừa chiếc iPhone cũ Lock để chúng nhận Sim của các nhà mạng việc nam chính là nguyên nhân gây ra tình trạng này khi người dùng đi vào những khu vực sóng yếu. Nếu như vào vùng Sóng 3G yếu thì chúng ta có thể Fix bằng cách vài phần mềm Auto3G thì với vùng sóng 2G cũng kém, những chiếc iPhone quốc tế cũng có một vạch thì điều chắc chắn iPhone khóa mạng sẽ không có sóng.

Vậy mua iPhone 6 cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/iphone-6-16gb) khóa mạng nhật hay mua iPhone 6 Quốc tế, khi giá của chúng chênh lệch nhau khá nhiều? Nếu bạn so sánh giá của chiếc iPhone 6 cũ lock với phiên bản iPhone 6 Quốc tế thì giá của chúng quả thật chênh lệch nhau khá lớn, đến trên dưới 5 triệu đồng, nhưng nếu bạn so sánh giá của iPhone 6 cũ lock với một chiếc iPhone 6 cũ cùng dung lượng 16Gb thì số tiền chênh lệch sẽ chỉ khoảng trên dưới 2 triệu đồng, đây cũng là một số tiền khá lớn. nhưng liệu có đáng với những rắc rối mà nó đem lại trong quá trình dùng hay không?

Không ai giám đảm bảo rằng lỗi mà những chiếc iPhone 6 cũ lock đã được phát hiện và sửa chữa 100%, có thể trong quá trình sử dụng có thể nó sẽ phát sinh thêm lỗi và lỗi trên chiếc iPhone 6 cũ lock của bạn có khi lại chưa có ai gặp phải thì sao? vì thế nếu bạn là người am hiểu về iPhone, bạn thích mày mò và biết chấp nhận những lỗi mà nó có thể phát sinh thì bạn hãy mua iPhone 6 cũ lock. Còn nếu bạn là người dùng bình thường thì bạn không nên mua iPhone 6 khóa mạng nhật mà hay mua iPhone 6 Quốc tế.

Đây là một lười khuyên rất chân thành, Bạn đừng tin là có thể Fix để biến một chiếciPhone 6 khóa mạng nhật thành một chiếc iPhone 6 Quốc tế, nếu thực sự như thế thì iPhone không hót như thế. và các nhà mạng trả việc gì phải khóa mạng và những người có thể fix được như thế đã đầu quân cho các hãng công nghệ từ lâu rồi, Hãy nhớ là có thể Fix được nhưng không chắc chắn và các lỗi vẫn có thể phát sinh và bạn có thể không dùng chiếc iPhone 6 khóa mạng một thời gian để đợi Fix. Có phải bạn đang tự mua dây buộc mình và đội người khác cởi?

Tiencuongmobile có cả iPhone 6 khóa mạng nhật và iPhone 6 Quốc tế mới và cũ với giá cả rất cạnh tranh, chất lượng đảm bảo nhưng quyết định mua iPhone 6 khóa mạng nhật hay mua iPhone 6 Quốc tế phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định chủ quan của bạn, Chúng tôi chỉ đưa gia ý kiến của mình để bạn tham khảo, mong rằng bạn sẽ có quyết định đúng đắn.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết này!

Tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/mua-iphone-6-khoa-mang-nhat-hay-mua-dien-thoai-iphone-6-quoc-te.html