PDA

View Full Version : CÓ HẠI GÌ KHÔNG KHI CẠO LÔNG MẶT THƯỜNG XUYÊN ĐỂ TRANG ĐIỂM?


quangeasy
10-08-2015, 12:51 PM
Chào chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện! Em thấy nhiều chị ở công ty thực hành cạo lông mặt trước khi điểm trang để da mặt mịn màng. Xin hỏi nếu làm thẳng theo cách này có hại gì không? Em muốn triệt lông mặt lâu dài mà không gây hại thì nên áp dụng phương pháp nào, nhờ Thẩm mỹ viện Kangnam tham vấn giúp! Xin cảm ơn! (Đinh Thị Ngọc Lan – Hà Nội).
TRẢ LỜI
->>> cách tẩy lông tay tại nhà (http://goclamdep.vn/threads/chia-se-cho-chi-em-cach-tay-long-tay-tai-nha-hieu-qua.335/)
Chào bạn Ngọc Lan!

Cảm ơn bạn đã tin và gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Băn khoăn của bạn về vấn đề triệt lông chúng tôi giúp bạn giải đáp như sau:

1. Có gây hại khi cạo lông mặt liền tù tù để trang điểm cho đẹp?

Cạo lông mặt không phải là một cách làm tốt vì có thể làm tổn thương da mặt, về lâu dài làm các sợi lông mọc cứng và sậm màu hơn. Hơn nữa, khi cạo lông mặt xong và thực hành điểm trang sẽ gây hại cho da vì bột phấn, kem nền có thể xâm nhập vào những lỗ chân lông bị tổn thương có thể khiến da bị viêm, gây vết thâm.
->>> mẹo tẩy lông chân (http://goclamdep.vn/threads/chia-se-meo-tay-long-chan-tai-nha-hieu-qua-cho-phai-dep.525/)

thành thử, tốt nhất bạn không nên thực hiện cạo lông mặt để trang điểm thời xuyên và cần minh mẫn chọn lọc giải pháo triệt lông an toàn và khoa học hơn.

2. Nên áp dụng phương pháp nào để triệt lông không gây hại cho da?

Để tẩy lông mặt vĩnh viễn, hiện thời người ta hay sử dụng các công nghệ cao. Nhưng không phải công nghệ nào cũng đưa đến những trải nghiệm giống nhau. phải bạn đang có ý định tẩy lông mặt vĩnh viễn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ tẩy lông New E-light vì đây là công nghệ mới, đương đại và đã được kiểm nghiệm, chứng thực an toàn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

New E-light đã được cải tiến về đời máy, đương đại hơn, là sự phối hợp của công nghệ IPL và sóng RF lưỡng cực giúp triệt tiêu mọi sợi lông vĩnh viễn an toàn.

Công nghệ ánh sáng New E-light phê chuẩn hệ thống pha lê quang học, có chức năng điều chỉnh bước sóng ăn nhập với chừng độ dày mỏng của vùng lông, dẫn truyền năng lượng phù hợp đến nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú. Ánh sáng New E-light sẽ nằm sâu trong da để ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, khiến chúng yếu dần đi rồi rụng tự nhiên.
->>>> cách trị viêm lỗ chân lông (http://goclamdep.vn/threads/chua-tri-viem-chan-long-khong-kho-nhu-ban-nghi.352/)

Công nghệ ánh sáng New E-light còn nổi trội hơn với hệ thống làm lạnh tự động giúp cho vùng da sau trị liệu trở thành mềm mại hơn. Đặc biệt sóng RF kiểm soát năng lượng giúp triệt lông nhẹ nhàng và giúp làm săn chắc da mặt hiệu quả.

New E-light là sự chọn lựa sáng dạ trong triệt lông, đặc biệt đối với vùng da nhạy cảm như da mặt. Để được triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện