PDA

View Full Version : Cambridge Satchel - chiếc túi "đa zi năng" dành cho giới trẻ


slight_wind01
10-08-2015, 09:25 AM
Cùng tìm hiểu xem chiếc túi này có gì đặc biệt mà khiến các giáo đồ thời trang "xao xuyến" đến thế?
xem thêm ->>> túi xách nam giá rẻ hà nội (http://www.iit.vn/)

Túi xách luôn là item được yêu thích hàng đầu trong số các phụ kiện và có một vai trò rất quan yếu trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ vì các tiện ích mà nó đem lại mà còn vì tính năng làm đẹp của nó. Một chiếc túi xách hợp sẽ khiến trang phục đơn giản trở nên trội và mang lại cho chủ nhân của nó những lời khen có cánh, lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện.
http://k14.vcmedia.vn/fZWcsjiQcccccccccccc366AAdFBMf/Image/2012/10/satchel/DSC_1082-2cdf3.jpg
Gần 2 năm trở lại đây, một dòng túi mang hơi hám vintage, có quai đeo chéo và kiểu dáng như những chiếc cặp xách đã nhập làng thời trang với cái tên Satchel. Có thể nói, dòng túi này được bắt nguồn từ sự xuất hiện của chiếc túi Mulberry Alexa và nó đã được ví như một "cơn bão khuynh hướng" càn quét thế giới thời trang.
Xem thêm : ->>> ví da rắn nữ (http://www.iit.vn/tin-tuc/263-Vi-da-ran-nu-doc-dao,-moi-la.html)
làng nhàng một chiếc Mulberry Alexa có giá "khủng" từ 17,5 triệu đến 126 triệu VNĐ.

Tuy nhiên, do giá bán của túi xách Alexa khá là "chất ngất", nao núng từ 525 tới 3.750 bảng Anh (khoảng 17,5 triệu đến 124,6 triệu VNĐ) nên sự "bùng nổ" của trào lưu Satchel với một mức giá hợp lí hơn cùng muôn vạn kiểu dáng mới ra đời ngay sau đó. Và ngôi sao mới nhất của dòng túi này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cả thảy các bạn chính là Cambridge Satchel - một "cơn sốt" mới với thời trang đường phố.
dù rằng chưa được sử dụng thịnh hành, phổ thông ở các nước châu Á nhưng chỉ cần xem qua một số trang web về thời trang đường phố hay blog của các fashionista châu Âu, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được tần suất phổ quát của chiếc túi này. Thậm chí, chúng đã được update nhiều chất liệu, sắc màu hết sức trendy, bảo đảm vừa hợp với mọi đối tượng.

Từ những sắc màu neon chói lói...

Hồng pepto ngọt ngào

Sắc đỏ trendy của Thu/Đông

Vàng Mustard, tông màu làm mưa làm gió trong năm 2012

Hay ánh kim thời thượng...

... và những họa tiết đáng yêu, quờ đều được update vào chiếc túi thời thượng này.

Ngay cả khuynh hướng trong cũng không hề bị bỏ qua.

đương nhiên, bạn vẫn có những sự tuyển lựa "an toàn" với những màu sắc trầm, cổ điển và trang nhã như nâu, đỏ đun...
Xem thêm : ->>> túi xách nam giá rẻ
(http://www.iit.vn/)
Cambridge Satchel là sản phẩm độc quyền của công ty cùng tên, có truyền thống sản xuất về đồ da và các loại hộp đựng nhạc cụ nổi danh ở Anh. Được làm thủ công 100%, chiếc túi mang dáng vẻ cặp xách của học sinh tiểu học này đã làm mưa làm gió trên khắp thế giới từ đầu Xuân năm ngoái bởi sự pha trộn ấn tượng giữa thiết kế cổ điển và sự tinh tế của những gam màu bắt mắt. Song điểm trội hơn cả chính là tính vận dụng của nó rất cao: có thể dùng để đi chơi, đi học, hay cả khi đi làm; thích hợp với các trang phục thông thường hay trong các dịp trang trọng cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.

ngoại giả, với nhiều loại quai túi, Cambridge Satchel có thể dễ dàng đeo chéo, hay đeo bàng quan trên tay, mang theo như một chiếc clutch hay thậm chí là có thể đeo như một chiếc ba-lô đằng sau lưng. Giá của 1 "em" Satchel này dao động từ 80 USD cho đến 250 USD (khoảng 1,6 triệu đến 5 triệu VNĐ) tùy vào kích cỡ và kiểu da khác nhau.