PDA

View Full Version : Sao Hàn "đua nhau" dùng túi Mulberry


slight_wind01
10-08-2015, 08:58 AM
Sau Louis Vuitton thì Mulberry chính là thương hiệu túi được các sao Hàn chuộng không kém!
Xem thêm : ->>> mua ví da nam tại hà nội
(http://www.iit.vn/tin-tuc/150-Vi-da-nam-gia-re-tai-Ha-Noi.html)
Thương hiệu Mulberry vừa được các tùng san thời trang nổi tiếng bình chọn là nhãn hiệu túi xách của năm 2011 khi dẫn đầu thị trường bán sỉ trên toàn thế giới với doanh thu lên tới 1 tỷ bảng Anh (hơn 32 nghìn tỷ VND). Một trong những thị trường tiềm năng giúp cho cái tên Mulberry trở thành nức danh chính là châu Á, với những nước cốt lõi là Hàn Quốc và Nhật Bản... nơi mà trào lưu idol phát triển mạnh mẽ nhất. Và thật không thể phủ nhận rằng tầm ảnh hưởng của các ngôi sao đã khiến cho doanh số bán hàng của các hãng thời trang tăng mạnh, đặc biệt là những idol xứ Kim chi.
Xem thêm : ->>> shop túi xách nam hà nội (http://www.iit.vn/tin-tuc/147-Shop-tui-xach-nam-Ha-Noi-dang-cap-Viet.html)

http://k14.vcmedia.vn/Uploaded/Share/2012/01/15/120109faMul5.jpg
Ngoài dòng túi thời trang và trải qua của Louis Vuitton, thì những chiếc túi Mulberry cũng là item được nhiều sao Hàn yêu thích vì vẻ trẻ trung, cá tính pha chút chất vintage rất tinh tế của chúng. Một trong những cái tên thân thuộc và "cực" hot giờ chính là dòng túi xách Mulberry Alexa, đây cũng là dòng túi được các sao Hollywood và cả dàn sao châu Á bồ kết nhất.
Xem thêm : ->>> mua ví da nam ở hà nội
(http://www.iit.vn/tin-tuc/157-Mua-vi-da-nam-hang-hieu-o-dau-Ha-Noi.html)
Cùng "săm soi" xem sao Hàn đã đê mê với những chiếc túi Mulberry nào nhé!


Mở màn danh sách này là bộ đôi chiếc túi Mulberry Alexa Soft Buffalo in Bright Cabbage Green của 2 cô nàng Dasom - Sistar...


... và Gayoon - 4minute, chiếc túi này có giá 1.155 USD (khoảng 24,225 triệu đồng).


Thành viên Qri của nhóm T-ara cũng "tậu" cho mình 1 chiếc Mulberry Alexa in Conker Soft Buffalo từ BST Thu/Đông 2011 với giá 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng).


Búp bê xứ Hàn Han Chae-Young khi tham dự các sự kiện cũng thường đeo chiếc túi Mulberry Taylor có giá 1.300 USD (khoảng 27triệu đồng).


Yoona - SNSD cũng sở hữu 1 chiếc túi kiểu dáng rưa rứa Chae-Young nhưng lại là loại Mulberry Taylor Oversized Satchel. Phiên bản này có giá 1.500 USD (khoảng 31 triệu đồng).


Yoona còn có thêm 2 chiếc túi dòng Alexa, một là chiếc Mulberry Mini Alexa Bag - 866 USD (khoảng 18 triệu đồng).


... và chiếc Alexa leather bag màu trắng có giá 1.150 USD (khoảng 24 triệu đồng).


có nhẽ chúng ta buộc phải liệt Yoona vào danh sách fan "cuồng" của túi Mulberry bởi cô nàng còn sở hữu cả 1 chiếc Mini Carter Camera Bag với giá 1.000 USD (khoảng 21 triệu đồng)...


... và chiếc Mulberry Bayswater Black Buffalo Shine - 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng).


Chiếc Mulberry Tillie Chestnut Soft Matte trị giá 1.175 USD (khoảng 25 triệu đồng) này của ai? Vẫn lại là cô nàng Yoona đấy nhé!

Có thể nói Mulberry là mác túi xách mà cả nhóm SNSD rất "bồ kết", tổng số túi của thảy các thành viên (trừ Taeyeon) lên tới gần 30 chiếc khác nhau.


Soo Young - SNSD có một chiếc Mulberry Alexa Black Soft Buffalo có giá 1.200 USD (khoảng 25 triệu đồng).


Giống như Yoona, thành viên Hyoyeon sở hữu chiếc túi xách dòng Alexa tương tự nhưng là phiên bản to hơn - Mulberry Oversized Alexa Leather Bag có giá 1.250 USD (khoảng 26 triệu đồng).


Jessica thì sang hơn với chiếc màu nâu nhạt thuộc dòng Mulberry Oversized Alexa Oak Soft Buffalo, giá 1.250 USD (khoảng 26 triệu đồng).


Trong khi đó, Tiffany lại sở hữu 1 chiếc túi messenger màu đỏ tươi thuộc dòng Mulberry Neely Spongy Patent, chiếc túi này có giá 995 USD (khoảng 21 triệu đồng).